1 ก.พ. 2020 เวลา 11:19 • กีฬา
#เวลาแห่งการปรับตัว
- "แม้กระทั่งการซ้อม ผมยังเห็นคุณภาพระดับสูงในทีมนี้ และยิ่งในเกมแข่งขัน จะเห็นเลยว่าทุกคนเกลียดความพ่ายแพ้ขนาดไหน"
- ทะคุมิ มินะมิโนะ เริ่มบทสนทนา เมื่อถูกโยนคำถามถึงการปรับตัวช่วงเดือนแรก
- หนุ่มเลือดซามูไร พยายามใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่า ทั้งในและนอกสนาม ผลักดันตัวเองให้เข้ากับสังคมใหม่
- เรียนรู้ขนบใหม่ เรียนรู้บรรยากาศของเมือง เรียนรู้บรรยากาศของทีม ซึ่งทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางบวก
- "ฟุตบอลอังกฤษมีบุคลิกชัดเจนมาก ใช้ร่างกายปะทะหนักหน่วง แต่มันเป็นสิ่งผมคาดว่าจะเจออยู่แล้ว ตอนนี้ผมต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพื่อลงเล่นอย่างที่ผมเป็น"
- "ด้วยความยืดหยุ่นของทีม ผมรู้สึกเลยว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นกว่าตอนก่อนย้ายมาที่นี่"
- ในห้องแต่งตัว เขาได้รับการดูแลจากเพื่อนใหม่หลายคน ทว่าไม่มีใครพูดถึงเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีก
- "เรามีสมาธิ100%ในนัดต่อไป และเตรียมพร้อม100% เพื่อคว้าสามคะแนนเต็มให้ได้"
- "ผมไม่คิดว่าจะมีใครพูดถึงเรื่องแชมป์ลีก ไม่มีเลย แม้สักคนเดียว"
- จุดเริ่มต้นยากเสมอ โดยเฉพาะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ครั้งนี้
- แม้คุณเคยสอบได้ที่หนึ่งของโรงเรียนต่างจังหวัด ทว่าเมื่อเข้ามาเรียนในเมืองหลวง จงรู้ไว้เลย...ยังมีคนเก่งอีกมากมาย
- เช่นเคย ทัศนคติสำคัญที่สุด ต้องสู้, ต้องปรับตัว, ต้องพยายามมากกว่าเดิม
- กระนั้นด้วยหัวใจนักรบญี่ปุ่น โปรดเชื่อเถิดว่า โอกาสสมหวังมีมากกว่าผิดหวังแน่นอน
#Focused
โฆษณา