2 ก.พ. 2020 เวลา 03:43 • ไลฟ์สไตล์
วันที่เราเจอกัน ....❤️
วันที่เราเจอกัน ...
เจอกับใคร แล้วทำไมถึงมาเจอกัน บ้าบอ
55555 วันที่เจอกับ Blockdit.ค่ะ คือ เหมือนได้เจอโลกอีกใบนึงเลยจริงๆ เอ๊ามัมมี app นี้ด้วยหรอ มันมีมานานแล้วหรอ .... 🤔🤔 ในใจคิดตอนน้องชายแนะนำ
ชอบอ่านหนังสือไม่ใช่หรอ
ชอบเขียนไม่ใช่หรอ
มันมีแอพพลิเคชั่นนึงนะ เอาไว้เขียน เอาไว้อ่านบทความดีๆ อยากมีหนังสือสักเล่มนึงก็เขียนสะสมไว้ ... เอ๊าคือดีจังอ่ะ ..
เราสองคนคุยกันว่าอยากทำ e-book
ไม่ใช่อะไรหรอก คือแค่อยากมีรายได้จากการเล่นมือถือ ไถอ่านนั่นนี่ไปมา เล่น FB ก็มีโฆษณามากมาย ดราม่าเยอะเหลือเกิน เนี่ยตอนนี้ก็ปิดบัญชีชั่วคราวไปแล้ว เพราะว่ามันรบกวนเวลามาก
พอน้องแนะนำปุ๊บ ก็ถามยูทูปเลยค่ะ ถามอากู๋ช่วยหน่อย เล่นยังไง ใช้ยังไง แล้วเราจะได้อะไร
พอเข้ามาแล้ว ดีต่อใจจริงๆค่ะ 😌😌😌
โลกอีกใบที่ฉันจะได้บอกเล่าเรื่องราวดีๆ
ผ่านอารมณ์
ผ่านความรู้สึก
รวบรวมออกมาเป็นบทความ
ให้คนที่มีอุดมการณ์คล้ายกัน มาร่วมติดตาม และพูดคุยกัน เพื่อมิตรภาพ เพื่อแลกข้อคิด สติเตือนใจ ให้เราดำเนินชีวิตแบบมีสติกันค่ะ
ขอบคุณที่ผ่านมาอ่าน
ขอบคุณที่กดติดตาม
ผ่านมาแล้วกดติดตามกันและกันนะคะ
เพราะอยากมีมิตรภาพที่ดีแบบไม่มีขอบเขต
😍😍😍😍
ผ่านมาเล่าให้ฟัง อยากอ่านแหละรู้นะ ✍️
โฆษณา