2 ก.พ. 2020 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
คนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้
ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเรียนเก่ง
หรืออัจฉริยะเสมอไป
แต่อยู่ที่ความเชื่อมั่น
ศรัทธาในตัวเองมากกว่า
ถ้าคิดว่าทำได้
เราก็จะทำได้
ถ้าเราเชื่อมั่น
และศรัทธาในตัวเรา
ต่อไปก็จะมีคนเชื่อมั่น
และศรัทธาในตัวเราเช่นกัน
ความคิด ความเชื่อ
และความศรัทธา
คือพลังอันยิ่งใหญ่
ที่จะส่งเสริมให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้
ก็แค่ศรัทธาในตัวเอง
#ออมสิน7Days
โฆษณา