3 ก.พ. 2020 เวลา 07:22
เมื่อวานนี้ ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวหาดบางแสน
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจะไปบ่อยที่สุดแล้ว
.
เพราะใกล้ กทม. ดี ขับแป๊บเดียวก็ถึง
มานั่งพักผ่อน ทานอาหารริมทะเล
ทานเสร็จก็หากาแฟดื่มสักแก้ว
.
แดดร่มลมตก ก็ออกมาเดินเล่นได้
ให้ร่างกายได้คายประจุสักหน่อย นาน ๆ ครั้งก็ยังดี
.
ทุกครั้ง ที่เราออกเดินทาง
เรามักจะได้พบกับสิ่งใหม่เสมอ
เป็นความความประทับใจ สิ่งเเปลกใหม่ เรื่องราวใหม่ ๆ
ส่วนตัวผมเอง
ครั้งนี้ผมได้พบเรื่องราวประทับใจ
.
ผมได้เจอกับชายตัวเล็ก ๆ คนนึง
เขาดูเหมือนไม่ได้มาเที่ยวทะเล
เขามาเพียงเพื่อมองหา สิ่งที่ไม่ควรอยู่ในทะเล
และเก็บมัน ใส่ถุงดำใบใหญ่
.
คุณป้าเสื้อลาย : หนูมาจากไหนลูก..? ป้าช่วยนะ..
ถามชายที่ใส่เสื้อกล้ามสีขาว
..จาก สิ๊ง ค่าา โป ครับ เขาตอบคุณป้าแบบไม่ค่อยชัดนัก
.
เมื่อผมได้ยิน ก็ยอมรับเลยว่าค่อนข้างทึ่งทีเดียว
เพราะตอนที่ผมเห็นเขาแต่ไกล ๆ เขาดูเหมือนคนไทยมาก
.
รู้สึกประทับใจและขอขอบคุณ ที่เขาทำเพื่อชายหาดแห่งนี้
และเพื่อประเทศไทยของเรา
.
ผมเลยได้ทำความดีร่วมกับเขาด้วย
20 30 ตรม เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยังดี
โฆษณา