5 ก.พ. 2020 เวลา 02:46 • กีฬา
#ทีมของเรา
- ค่ำคืนแห่งแอนฟิลด์ ยังถูกจดจำเสมอ แม้เป็นเด็กยู23ลงสนาม เจอสโมสรลีกวัน
- มากกว่า52,000คน คือจำนวนผู้ชมเกมนี้ ไม่นับบนโลกออนไลน์ ต่อให้ไร้สัญญาณถ่ายทอดสด จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามของเอฟเอ ทุกอย่างไม่มีผล
- นี่คือทีมตัวจริง อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 19ปี 102วัน, นี่คือทีมที่มีกัปตันทีม อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเช่นกัน เคอร์ติส โจนส์ 19ปี 5วัน
- มันยากแน่ๆ เมื่อลงแข่งขันกับผู้ใหญ่ ทว่านั่นคือสิ่งที่สโมสรเลือกแล้ว ประเด็นคือผู้คนข้างหลังเด็กๆเหล่านี้ ช่วยกันคนละไม้ละมือ ช่วยเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำผลงานได้เต็มที่
- นีล คริทช์ลีย์ บอกว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ส่งสารถึงลูกทีม ด้วยใจความเรียบง่าย ลงไปเล่นอย่างที่เราเป็น ยืนหยัดกับมัน เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วลุย!
- เจมส์ มิลเนอร์ ฟื้นฟูร่างกายที่สโมสร ลงซ้อมกับเด็กๆด้วย และขอตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม มากกว่านั้นคือ มิลลี่ เข้าไปปลุกเร้าน้องๆในห้องแต่งตัวอีกต่างหาก
- "ผมไม่รู้จะขอบคุณเขายังไงดี" คริทช์ลีย์ ยกย่องท่านรองแบบนั้น
- ความภูมิใจก่อตัวขึ้นช้าๆ รูปเกมบ่งบอกว่าเจ้าบ้าน เหนือกว่า....ครองเกม, สร้างสรรค์โอกาส, พยายามจบสกอร์, ใช่ครับ.... "ลิเวอร์พูล เวย์" อย่างเจเคต้องการ
- ชัยชนะคือเรื่องหนึ่ง การเข้ารอบก็อีกเรื่ิองหนึ่ง กระนั้นสิ่งโดดเด่นคือ เราเห็นวิถีองค์รวมของสโมสรนี้
- เมื่อถึงจุดต้องประคับประคอง ถึงจุดต้องรวมพลังเพื่อทำอะไรสักอย่าง ทุกคนพร้อมหมด มากน้อยตามบทบาทรับผิดชอบกันไป
- ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบไหน เราสามารถมั่นใจได้  "ลิเวอร์พูล เวย์" กำลังทำงานอยู่ และทำด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเคย
- "ดิ อินดิเพนเดนท์" ลงบทความ5จุดใหญ่จากเกมนี้ มีชื่นชมหลายจุด ผลงาน เคอร์ติส โจนส์ รวมถึงคนอื่นๆ เลห์ตัน คลาร์กสัน, เนโก วิลเลียมส์, อดัม ลูอิส, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ฯลฯ
- แต่จุดที่ผมชอบมากสุด คือข้อสุดท้าย เขาชื่นชมว่า ลิเวอร์พูล มีคุณสมบัติทุกอย่างเพื่อความสำเร็จ
- ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม, นักเตะคุณภาพสูง, ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่, บรรยากาศสนามทรงพลัง, แฟนบอลมหาศาล, ทีมงานเบื้องหลังระดับเทพ, ชุดเยาวชนอนาคตไกล และสิ่งสำคัญคือ ความภาคภูมิใจในทีม
- เมื่อคุณมีตราสโมสรปะบนหน้าอกเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถบัส, แม่ครัว, เจ้าหน้าที่ดูแลสนาม, แข้งเยาวชนหรือ ดาวซัลโวนามอุโฆษ ทุกคนพร้อมทำงานถวายหัว เพื่อให้ทีมย่างก้าวไปข้างหน้า
#LiverpoolWay
*******************
โฆษณา