5 ก.พ. 2020 เวลา 02:51 • การศึกษา
งานจบหลังกล้องมันไม่มีอยู่จริง
หลังจากที่บุกเบิกถ่ายรูปส่งขายมาสักพักใหญ่ ผมจึงได้รู้ว่า งานจบหลังกล้อง มันไม่มีอยู่จริง สำหรับคนอื่นผมไม่รู้นะ แต่สำหรับผม. การใช้โปรแกรมช่วยปรับแต่งแสง หรือลบสิ่งที่ไม่ต้องการ มันจำเป็นอยู่มากในงานสายนี้
มันจำเป็นมากๆครับสำหรับสายถ่ายภาพส่งขาย...และที่จำเป็นมากยิ่งกว่า คือเราต้องใช้โปรแกรมที่ถูกต้องมีลิขสิทธิ์ หรือของแท้นั้นเอง
วันนี้เราทำงานเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ จะมาใช้โปรแกรมแคร๊กเผื่อส่งขายเรียกร้อง สิทธิ์ของภาพเรา ก็ดูจะเห็นแก่ตัวเกินไปหน่อย
ณ ชั่วโมงนี้ โปรแกรมก็ไม่ได้แพงเกินกว่าเราจะรับได้ เขามีแบบให้เช่าราย เดือนตามความต้องการที่เราจะใช้งาน ถ้าแค่ปรับแต่งภาพ ก็ใช้แค่ PS กับ LR ตกเดือนละสามร้อยกว่าบาท แต่ถ้าอยากได้ทุกโปรแกรมในอโดบี้ ก็ต้องยอมจ่าย 1888 ต่อเดือน ราคาตามภาพนี้เลยครับ
แต่ก็ยังมีทางออกให้สำหรับทุกๆท่านที่อยากใช้โปรแกรมฟรีไม่ผิดลิขสิทธิ์ ไม่ต้องเสียเงินอีกตังหาก....ซึ่งผมก็ได้สิทธิ์นั้นมาเหมือนกันครับ
ทางเวป https://contributor.stock.adobe.com/ จะมีกิจกรรม หากท่าน ส่งภาพขายกับเวปนี้ ครบ 300 ภาพ หรือ วีดีโอ ครบ 300 คลิป
ท่านจะได้รับโค๊ต สำหรับ ภาพ 300 ภาพให้ใช้ LR+Ps ฟรี 1 ปี
แต่ถ้าท่านส่งคลิปได้ถึง 300 คลิปด้วยจะได้ใช้ทุกโปรแกรมฟรี 1 ปี
หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับท่านที่สนใจและยังไม่รู้ไม่มากก็น้อย นะครับ
#หนอนน้อยนักลงทุน
โฆษณา