5 ก.พ. 2020 เวลา 07:19 • ปรัชญา
ทัศนคติจะเป็นตัวกำหนด
ว่าเราจะ" ทำได้ " หรือ" ไม่ได้ "
เมื่อจมดิ่งในความคิดซึมเศร้ามากๆ เราจะมีอาการซึมเศร้าจริงๆ
เมื่อคิดเลวร้าย เราก็จะกลายเป็นคนเลวร้ายจริงๆ
แต่ละการแสดงสีหน้าและการกระทำ ล้วนสัมพันธ์กับสภาพจิตใจ สุดท้ายเราจึงเป็นไปอย่างที่เราคิด
บนโลกมีคนประเมินคุณค่าเราที่ไหน?
คุณค่าของเรา เราคือผู้สร้าง
โดยปราศจากความ"กลัว"และ"เกรง"สายตาคนอื่น
ถ้าวันนี้ฉันก็ท่องคาถาในใจ
"ฉันทำได้และฉันจะทำมันให้สำเร็จ"
ห้วงเวลานั้นฉันจึงกลายเป็นคนที่สามารถทำทุกเรื่องบนโลกให้สำเร็จได้
คนเราถูกเสกสรรปั้นแต่งจากความคิดในใจตนเองทั้งนั้นแหละ
โฆษณา