5 ก.พ. 2020 เวลา 12:25 • ความคิดเห็น
6/2/2020
เย็นนี้นั่งคุยกะพ่อ
ฉัน: พ่อๆถามหน่อยสิ เราได้อะไรจากการทำงานของนักการเมืองบ้าง นี้พูดถึงทั้งฝ่ายรัฐบาลกะฝ่ายค้านด้วยนะ
พ่อ : ได้
ฉัน : ได้อะไรพ่อ ไม่เห็นได้อะไรเลย เช่นอะไรบ้าง
พ่อ : ได้ ได้ความเครียจ และได้เรียนรู้การปล่อยวาง
ฉัน : 5555 จริง
ขอบคุณเสียงหัวเราะวันนี้
โฆษณา