28 ก.พ. 2020 เวลา 13:44 • ไลฟ์สไตล์
ฉันยิ้มให้กับมือถือครั้งแล้วครั้งเล่าเพราะคุณ 😊
.. คนรอบๆตัวมักจะทักว่าฉันดูมีความสุขดีจัง เวลาที่ได้จับมือถือ แล้วเปิดเข้ามาใน App สีฟ้าๆรูปตัว B ที่พวกเขาเองก็ไม่รู้จัก ว่าเจ้านี่มันคือ App อะไร
.. ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบคนกลุ่มนั้นไปอย่างไร เพราะเอาเข้าจริงๆ ฉันก็ยังไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำว่าปากเล็กๆของฉัน กำ ลัง ฉีก ยิ้ม อยู่ 😁
ฉันรู้แต่ว่าฉันได้รับพลังบวกทุกครั้งที่เปิดมันขึ้นมา
😘😘😘
.. ฉันหลงเข้ามาที่นี่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น และก็แอบคิดว่า ไม่นานฉันก็คงจะลบแอพนี้ทิ้งไป เหมือนกับหลายๆแอพที่เคยเข้าไปดูเพราะอยากรู้อยากเห็น แล้วก็พบว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เหมาะกับฉันสักเท่าไร โหลดไว้ก็คงเปลืองพื้นที่ในมือถือเปล่าๆ แต่แล้วฉันก็พบว่ามันไม่ใช่ ฉันกลับเลื่อนให้มันมาอยู่ในหน้าหลักที่เปิดเข้าไปได้ง่ายๆแทน 😁
.. ฉันเข้ามาวันแรกไม่รู้จักใครเลย สังคมก็ดูแปลกตาไปหมด ก็ฉันเป็นพยาบาลนี่นา ฉันไม่ค่อยสันทัดเรื่องกระดานหุ้นที่มีกราฟขึ้นๆลงๆหรือตัวหนังสือสีเขียวๆแดงๆนั่นหรอกนะ แต่ฉันคิดว่าในเมื่อไม่มีข้อจำกัดของสมาชิกสักหน่อย งั้นฉันลองทำอะไรในแบบของฉันบ้างก็แล้วกัน
.. ฉันเริ่มทำเพจของตัวเองขึ้นมาในชื่อ " พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉" หวังว่าจะลงสาระเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพที่ตัวเองพอมีความรู้ให้คนอื่นๆได้รู้บ้าง และสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจก็คือ มีคนให้การต้อนรับและสนับสนุนฉันอย่างดี มันมากกว่าที่ฉันคิดไว้ และฉันก็รู้สึกประทับใจจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวล่ะ
.. ฉันค่อยๆสะสมผู้ติดตามจนครบ 1,000 คน แล้วการสร้างรายได้ก็เริ่มต้นขึ้นหลังจากนั้น และมันก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นพร้อมๆกับจำนวนบทความของฉัน ผลพลอยได้คือประสบการณ์ในการเขียนบทความที่สละสลวยมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มสนุกกับมันมากขึ้นทุกวัน จนคล้ายๆจะเป็นการเสพติดแล้วล่ะนะ 😂
.. ฉันเลยลองกลับมาคิดทบทวนดู ว่าฉันได้อะไรจากการเข้ามาที่นี่บ้าง ฉันก็ได้พบว่าฉันได้อะไรจากที่นี่เยอะมาก เริ่มจากที่ฉันได้มีประสบการณ์ในการเขียน ฉันได้ความรู้ในศาสตร์อื่นๆมากมาย ฉันมีรายได้ที่ไม่ได้มากมายอะไรแต่ก็แสนจะภูมิใจเพราะมาจากความสามารถในอีกด้านของตัวเองที่ฉันก็เพิ่งจะรู้จัก และที่สำคัญฉันได้รับมิตรภาพที่แสนอบอุ่นน่ารักจากพวกคุณทุกคนไง แค่นี้ก็เกินคุ้มแล้วล่ะสำหรับฉัน
🌟 ดวงดาวที่สดใส ก็ไม่เท่าหัวใจที่ได้รับจากคุณ
💗 ขอบคุณสำหรับกำลังใจและการติดตามเสมอมานะคะ รักจังค่ะ..
.. วันนี้อยู่ดีๆก็อยากทบทวนตัวเองตั้งแต่เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Blockdit จนถึงวันนี้ค่ะ รู้สึกเหมือนกันว่าตัวเองเดินมาไกลจากจุดเดิมๆ และก็มีความภูมิใจมากขึ้นเรื่อยๆ
💕ดีใจมากที่คำว่า "พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉" ที่เคยตามหา ค้นพบได้ที่นี่ และมีจริงๆสักที
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ
โฆษณา