7 ก.พ. 2020 เวลา 10:14 • ความคิดเห็น
#ไร้สาระแต่อยากบอก
ย้อนกลับไป 7 วันที่แล้วด้วยความสัพเพา ผมทำนกตัวที่รักที่สุดหลุดไป ทุกอย่างในชีวิตแย่ลง ใช้เวลาตามหา มัน 3 วัน แต่ก็ไรวีแวว
หลังจากนั้น ผมกลับสู่สภาวะทิ้งตัวอีกครั้ง
คือ ไม่สนใจไม่รับรู้ต่อสิ่งรอบตัว ใช่ครับผมหักดิบทุกอย่าง ตั้งแต่บุหรี่,น้ำท่อม,โรเช่,ยาบ้า,ข้าวก็กินน้อยลง ในระยะเวลา 4 วันใช้ชีวิตไปกับการนอน ไร้ซึ่งแรงผลักดัน,ไร้แรงจูงใจในการตื่นขึ้นมาทำกิจวัตรประจำวันแน่นอนน้ำก็ไม่อาาบ😰 ทุกอย่างในชีวิตดูแย่ไปหมดจากสดใสกลับหมองหม่น #ขอบคุณกำลังใจจากแม่และคนรอบข้าง
ปลาที่เลี้ยงไว้ก็ไม่ได้กินอาหาร ยังมีนกอีก 3 ตัวซึ่งก็ไม่ได้กินอาหาร
วันที่4 หลังจากที่นอนแบบลืมวันลืมคืนลืมโลกรอบตัว. ผมตื่นมาตอน พลบค่ำ ไปดูนก,ปลาที่เลี้ยงไว้ทั้งหมดยังอยู่ครบ อาจเพราะแม่ผมค่อยให้อาหารพวกมัน
ผมนึกคิดได้หากสภาวะจิตใจยังอยุ่แบบนี้ สัตว์เลี้ยงคงตายหมด เลยนำนก 2 ตัวไปฝากให้กับพี่ที่สนิดเลี้ยง พี่เขาก็ถามทำไมไม่เอามาให้หมดแกจะดูแลให้ ก่อนนำไปฝากแกไม่รู้ผมคิดอะไร 20.00นน. โดยประมาณผมปล่อยนกไป 1 ตัว
กลับมาที่บ้านก็ให้อาหารปลา,นก นั่งเล่นกับนกตัวนึง ปล่อยเขาออกมาบินเล่นมันชื่อโตเกียว
คืนนั้นทั้งคืนโตเกียวบินเล่นในบ้านมาเกาะตามตัวจิกเท้าตามภาษาเขาหล่ะ
เวลาตี 3 โตเกียวก็ยังค่อยอยุ่ไกล้ๆผมไม่ห่าง
ในใจคิดไว้ว่า ตี 4ปิดไฟนอน เช้ามาแม่ผมเปิดประตูบ้านไปตักบัตร โตเกียวคงบินออกไปหาอิสภาพ
จริงลึกๆผมคงอยากให้เป็นแบบนี้ตังแต่แรกเลยไม่ได้นำนกอีก 2 ตัวไปฝากพี่เขาเลี้ยง
07.30 โตเกียว ยังคงอยู่บริเวณหน้าบ้าน
08.30 โตเกียว หายไปอย่างไรร่องรอย
09.00 ผมพึ่งคิดได้ว่าโตเกียวมันเชื่องกับทุกคน หวังว่าคงไม่โดนคนงานต่างชาติจับไปกิน
หลังจากวันนั้น ผมก็กลับมาใช้ยาอีกครั้ง
#ใช้ยาเสพเพื่อให้รู้ว่าร่างกายได้รับสารลดอาการถอนยา
#ปัจจุบันยังคงใช้ยาพวกนี้เพียงแต่ในแต่ละวันก่อนจะเสพผมจะยื้อเวลาให้ได้นานที่สุด
ในมือมี พลีนา0.5mgx3,เซ็นทรัล1.0mgx2,เซ็นทรัล0.25x2,โพวานิล0.5mgx2,วันนาb1x4,โรฮิบนอล1.0mgx1,เช่หนอน6mg1บาร์ ทั้งหมดจัดอยุ่ในกลุ่ยาคลายเครียด,ลดความวิตกกังวล,ช่วยนอนหลับ#แบ่งใช้ใน1วัน24ชม.วนไป
ในภาพเป็นยาจำพวกเดียวกันกับที่ผมใช้ในทุกๆ1วัน ส่วนมากจะเป็นยาคลายเครียดฯ...
#ขอบคุณกำลังใจจากแม่จากบุคคลรอบตัวขอบคุณครับ
#เลิกยากแต่อยากเลิก
โฆษณา