14 ก.พ. 2020 เวลา 07:44 • ไลฟ์สไตล์
ความรักดีๆ 💕ในเวลาที่ใช่
:
ในหนึ่งชีวิต เราอาจพบเจอกับความรัก หลายๆครั้ง
 
 
.
บางครั้ง เราได้เจอกับความรักดีๆ คนรักดีๆ
 
ที่เข้ามาในเวลาที่ เรายังไม่พร้อม
.
บางครั้ง เราเตรียมพร้อมที่จะเป็นคนรักดีๆ
 
แต่กลับได้ ความรักจอมปลอม
.
บางครั้ง เราเจอคนที่ใช่
 
ในเวลาที่สายเกินไป
.
บางครั้ง เราก็เอาความรักไปให้
 
กับคนที่ไม่เคยเห็นคุณค่า
.
บางครั้ง เราก็ตั้งกติกามากมาย
 
จนไม่มีใคร กล้ารัก
.
บางครั้ง เราก็รีบร้อนที่จะรัก เพียงเพราะว่า
 
อยากมีใครสักคน เท่านั้น…
.
ความรักดีๆ 💕 ในเวลาที่ใช่
:
แต่เมื่อความรักดีๆ 💕 มาในเวลาที่ใช่
 
ทุกสิ่งทุกอย่าง มันจะลงตัวของมันเอง
 
.
เราอาจจะทะเลาะกันบ้าง
 
แต่ก็พร้อม จะปรับปรุงและแก้ไข
 
.
เราจะไม่สนใจรูปลักษณ์
 
เพราะสิ่งที่น่ารักนั้นอยู่ข้างใน
 
.
เราจะไม่สร้างกติกามากมาย
 
เพราะใจเราพร้อมจะให้อภัย
 
.
เราจะตักเตือนและรับฟัง
 
เพื่อให้ความรัก นั้นยั่งยืน
 
.
เราพร้อมจะดูแลกัน
 
เพราะนั่นคือความสุข
 
.
เรายินดี จะร่วมสุขและทุกข์
 
เพราะเราคือกันและกัน
:
1
💐 ขอให้ทุกคน ได้เจอความรักดีๆ ในเวลาที่ใช่ 💕
 
สุขสันต์ ❤️ วันแห่งความรัก
💃🏽 Happiness D. I.Y. By Schoko 💋

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา