12 ก.พ. 2020 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์
คุณเป็นคนมีน้ำใจหรือเป็นได้..แค่คนอ่อนแอ!?
เชื่อว่าหลายคนแสนภูมิใจในการได้มีน้ำใจกับเพื่อนเรา เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างโดยที่ไม่เคยหวังผลตอบแทนอะไร😊
แต่เมื่อทำซ้ำๆทุกวัน ก็จะเริ่มรู้สึก เริ่มจะเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง...
สิ่งที่เคยอยากทำ กลับกลายเป็นต้องทำ เพียงเพราะไม่กล้าปฏิเสธ แน่นอน..ว่านานๆไป
น้ำใจที่เรามีกลับย้อนมาทำร้ายตัวเราเอง 😟😟
ตื่นเถอะคนดีมีน้ำใจทั้งหลาย!!!
ในสายตา ใครบางคนเค้าไม่ได้มองเรามีน้ำใจ
แต่เค้ามองเราเป็นแค่เพียงคนอ่อนแอ..
ถึงเวลาที่เราควรจะมองให้ออกได้แล้ว ว่าเรากำลังมีน้ำใจ หรือสนับสนุนทำให้ใครบางคนคิดเอาเปรียบ
ลุก!!ขึ้นมาแล้วบอกตัวเองว่า เราจะไม่หยุดมีน้ำใจ แต่ถ้าความมีน้ำใจที่ทำนั้นมันเบียดเบียนตัวเอง ทำให้ตัวเราเองดูไร้ค่า เราจะกล้าปฏิเสธไป✌️✌️
ขอให้จำไว้ ถึงไม่มีเราเค้าก็หาคนอ่อนแอ คนต่อไปให้ใช้อยู่ดี...
😄มิ้นเพิ่งมาเขียนได้ไม่นาน
ถ้าชอบก็กดLiKE กดแชร์ กดติดตามด้วยนะค้า น้องใหม่คนนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ❤️❤️
Cdรูป.health care
โฆษณา