13 ก.พ. 2020 เวลา 14:45 • ธุรกิจ
อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี ตอน หนังสือดีช่วยสร้าง อาชีพเสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือน
หนังสือดีช่วยสร้าง อาชีพเสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือน
บทความนี้เป็นบทความที่จะแนะนำหนังสือซึ่งเป็นแหล่งความรู้เพื่อนำมาเป็นไอเดียในการสร้าง อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี
หลายคนอยากสร้างอาชีพเสริมด้วยการลงทุนจึงยอมเสียเงินจำนวนมากไปกับการลงทุน แต่กลับมองเห็นการลงทุนซื้อหนังสือเพื่อหาความรู้เป็นเรื่องสิ้นเปลือง แต่ในทางกลับกันหนังสือหนึ่งเล่มเปรียบเสมือนการสร้างทางลัดในการสร้าง อาชีพเสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยหนังสือดีที่ควรอ่าน มีดังนี้
- 100 ไอเดีย ปั้นงานเสริม เพื่อเติมเงิน หนังสือที่รวมไอเดียอาชีพเสริมหลายสิบอาชีพจากผู้คนทั่วโลก โดยหนังสือเล่มนี้มีความพิเศษตรงที่มีการแยกหมวดหมู่ อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี ตามความสนใจของคนส่วนใหญ่และมี Case Study ให้ศึกษามากมายในแต่ละหมู่
- งานเสริม เติมชีวิต : Side Hustle (From Idea to Income in 27 Days) หนังสือให้ความรู้กึ่งแบบฝึกหัดสำหรับสร้าง อาชีพเสริม เสาร์ อาทิตย์ ของมือใหม่ โดยจะบอกตั้งแต่วิธีการเลือกไอเดีย การเตรียมตัวพร้อมบอกเทคนิคที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพรวมถึงตัวอย่างอาชีพเสริมที่น่าสนใจมากมาย
- Influencer สร้างตัวตนให้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล หนังสือแนะแนวอาชีพยอดนิยมที่กำลังได้รับความสนใจจากสินค้าหรือบริการมากมาย ซึ่งภายในเล่มจะบอกรายละเอียดที่ควรรู้และนำไปใช้ได้จริง
- DOTCOM Secret สูตรลับดอตคอม หนังสือสำหรับผู้ที่สนใจอาชีพนักการตลาดออนไลน์ ภายในเล่มไม่เพียงแต่เป็นการเล่าประสบการณ์แต่ยังเป็น How to ที่ช่วยให้การเริ่มต้นในอาชีพนี้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
- Launch เปิดตัวให้แรง ปล่อยของให้ปัง หนังสือที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่สนใจอาชีพขายของออนไลน์มากที่สุด ทำให้ได้รับความนิยมจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือสมัครเล่นและมืออาชีพหลายคน
หนังสือที่นำมาแนะนำนี้มีราคาไม่เกินเล่มละ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งหากใครไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นสร้างอาชีพเสริมจากตรงไหน การเลือกอ่านหนังสือเหล่านี้จะช่วยให้เกิดไอเดียดี ๆ และประสบความสำเร็จในอาชีพเสริมได้เร็วขึ้น
โฆษณา