14 ก.พ. 2020 เวลา 10:23 • ไลฟ์สไตล์
เทศกาลต่างๆ สำคัญกับความรักหรือไม่ 💕
เทศกาลปีใหม่ วันวาเลนไทน์ หรือวันเกิดมีผลกับความสัมพันธ์ของคู่รักไหม?
คำตอบที่ได้ก็คงจะแล้วแต่มุมมองและสถานการณ์ความรักของความสัมพันธ์ในแต่ละคู่...
ในมุมมองของคนอื่นเราไม่รู้ แต่สำหรับเราความสำคัญของเทศกาลได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปตามสถานะของความรักที่เผชิญอยู่
แต่ก่อนเรารู้สึกเฉยๆ กับเทศกาลและวันสำคัญต่างๆ แต่ทุกวันนี้เราหันมาให้ความสำคัญกับวันพิเศษมากขึ้น เพราะเรามีความรักที่ค่อนข้างยากเนื่องจากความรักของเราเป็นรักระยะไกล :'(
ลองนึกภาพดูว่าถ้าเราอยู่ไกลกัน ไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน ไม่ได้ทำสิ่งต่างๆ ร่วมกัน ไม่มีโมเม้นท์ดีๆ ต่อกันในทุกๆ วัน ความสัมพันธ์ของเราส่วนใหญ่คือการโทรหรือแชทคุยกันเท่านั้น ก็คงจะมีบ้างที่จะรู้สึกว่าเป็นความรักที่เรื่อยเปื่อย ไม่ตื่นเต้น ไม่กระชุ่มกระชวยหัวใจเอาซะเลย...
แต่ถ้าใน 365 วันของแต่ละปี มีสักวันที่เราได้ทำอะไรพิเศษให้กับคนรักบ้าง ได้อวยพรกันให้พิเศษกว่าวันอื่นๆ ส่งของขวัญให้กัน ให้เวลากับคนรักมากกว่าวันอื่นๆ เพื่อเป็นการเติมรอยยิ้ม เติมพลังใจ ให้กำลังใจกัน ให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อมั่นแก่กัน มันคงจะเป็นวิธีประคับประคองความรักที่ดีวิธีหนึ่ง
มันคงไม่ยากเกินไปถ้าเราจะหันมาใส่ใจกับวันสำคัญที่ในหนึ่งปีมีแค่ไม่กี่วัน ได้มาทำอะไรให้คนรักรู้สึกว่าเขาคือคนพิเศษบ้าง ให้หัวใจเขาพองโตบ้าง ก็คงจะน่ารักดี
มีรักระยะไกลต้องพยายามให้มากขึ้นนะ :)
My diary :)
โฆษณา