14 ก.พ. 2020 เวลา 12:30 • ปรัชญา
🎖🎖ปลายทางนั้นรอเราอยู่ที่เดิมเสมอ 🎖🎖
🚴‍♂️ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเดินต่อโดยไม่ลังเล หรือเราจะเปลี่ยนทิศทาง
 
เราไม่รู้เลยว่า ระยะทางยังอีกไกลแค่ไหน รู้แค่ว่าต้องตามเข็มทิศไป
ซึ่งบางครั้งก้คิดว่า ถูกต้องหรือป่าว หรือควรย้อนกลับทางเดิมดี
🏆🏆บางทีการที่เราอดทนเดินต่ออีกนิด ทางออกอาจจะอยู่ข้างหน้าแล้วก็ได้ 🏆🏆
โฆษณา