14 ก.พ. 2020 เวลา 15:40 • ไลฟ์สไตล์
Happy Valentine's Day
#14กุมภา แล้วเมื่อไหร่เธอจะให้เรากุมใจ (หยอกกกๆ)
วันนี้ วันวาเลนไทน์
ก็เลยมี **เรื่องราวดีๆ..สำหรับ “ทั้งคนโสด”และ”ไม่โสด”** ซะหน่อยครับ^^
____
ตัวผมเอง ก่อนหน้าที่จะมีเป้าหมายชีวิต และรู้ว่าตนเองต้องการอะไร
เมื่อก่อน เป็นคนที่โหยหาความรักเป็นอย่างมาก
ใช้ชีวิตไปวันๆ
ผมเป็นคนที่มีแฟนน้อยมาก ส่วนมากจะเป็นการคุยผ่านๆเป็นช่วงๆ
เรียกได้ว่าคนที่จะเรียกว่าเป็นแฟนจริงๆได้เต็มปากนี่น้อยมาก และนานมากแล้ว
.
.
อยากออกไปเที่ยวเพื่อที่จะได้พบเจอหญิงสาวมากมาย ในใจต่างร่ำร้องหาความรัก วันๆนึกถึงแต่ ใครนะที่จะมาเติมเต็มให้เรา ใครนะที่จะมาเติมความรักให้เรา
.
.
เวลาผ่านไป จนถึงจุดหนึ่ง มันถึงเวลาที่ใจ บอกว่า
“เราต้องทำอะไรซักอย่าง”
จึงต้องการพัฒนาตนเองขึ้นมา
.
มีช่วงหนึ่งที่ใช้เวลา..กับเรื่องนี้ แบบระห่ำมาก
เคยออกไปจีบสาวกับเพื่อนในสังคมหนึ่ง (สังคมที่เป็นสังคมของผู้ชายที่ต้องการพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม) ที่ต่างก็มีจุดประสงค์เหมือนกัน2สิ่ง คือ 1.เพื่อพัฒนาตนเอง ทั้งในด้านความฝัน ชีวิต ความสัมพันธ์
2.เพื่อพบปะพูดคุย พัฒนาความสัมพันธ์กับผู้หญิง
ทุกวันจะเข้าไปพบปะวันละ10คน
ครั้งหนึ่งหนักสุด เคยถูกผู้หญิงคนหนึ่ง ร้องโวยวายเสียงหลง บนทางข้ามสะพานเซ็นทรัลลาดพร้าว ท่ามกลางคนเดินไปมาที่มองมาเป็นจุดเดียว
.
“มันเป็นการตามหาความรักแบบเน้นจำนวน!!”
.
.
วันหนึ่งจึงเกิดคำถามว่า ตกลงเราต้องการฝึกฝนเพื่อพัฒนาตนเอง หรือต้องการมีแฟนให้เร็วที่สุดกันแน่
.
คำตอบที่ได้คือ
“เราต้องการเป็นคนในแบบที่เราต้องการจะเป็น”
.
ตอนนั้นจึงกลับมาFocusที่จุดประสงค์หลัก คือ
.
“การพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นคนในแบบที่อยากจะเป็น เป็นตัวตนของเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ในทุกด้าน ทั้งความฝัน เป้าหมายในชีวิต ความสัมพันธ์ LifeStyle เป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมในแบบที่เราต้องการจะเป็น”
.
วันนี้ผมยังคงต้องการมันอยู่ “ความรัก” และ ”ความสัมพันธ์”
ต่างกันที่เน้นที่****”คุณค่า”****
ต่างกันที่ ทุกวันนี้ ผมรู้สึกสบายๆ ..เราจะรู้สึกพร้อมที่จะรู้จักทุกคน
ในใจมันยังคงมีความต้องการ แต่มันเป็นความต้องการที่ไม่ใช่ในแบบ ‘โหยหา’ มันเป็นความสบายๆ รู้สึกถึงคุณค่าที่เรามี ว่าเราต้องการเป็นใคร และเราต้องการคนแบบไหน
เวลาไปไหนมาไหน รู้สึกดี รู้สึกเยี่ยมมากๆ
พร้อมที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับผู้หญิงที่ ผมรู้สึกว่าพิเศษในแบบที่เป็นตัวเธอ และผมสนใจจริงๆ เท่านั้น และเธอก็ชอบในตัวผม
.
เพราะรู้ดีว่า.. “เธอคนนั้น” ก็กำลังมองหา”ผู้ชาย ในแบบที่เธอชอบ”อยู่
.
เพื่อเป็นคนในแบบที่ต้องการจะเป็น.. เพื่อเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมที่สุด.. เพื่อที่วันหนึ่งเธอคนนั้น ในแบบที่ผมต้องการ และผมก็พัฒนาตนเองเป็นชายในแบบที่เธอฝันมาตลอด
และเมื่อถึงวันนั้น.. เราก็จะพบเจอกัน^^
.
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ^^ Happy Valentine’s Day
____
MirageWizard
credite: weheartit
โฆษณา