15 ก.พ. 2020 เวลา 22:47 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีครับ ผมชื่อภูมินะครับ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกาครับอยู่รัฐ มิชิแกน
เมือง เลคครับ LAKE, MI
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เรื่องการตัดผมครับ คือค่าครองชีพของรัฐนี้ถือว่าอยู่ระดับปานกลางในอเมริกา🇺🇸แต่ถ้าเทียบกับไทย🇹🇭 ก็แพงเอาเรื่องเลยครับผม ราคาปกติในเมืองที่ผมอยู่จะประมาณ $10-$20 ครับแล้วแต่ร้าน และมีบริการโกนหนวดของท่านชาย
แต่ผมโชคดีมากๆเพราะโฮสต์มัม หรือ ครอบครัวอุปถัมภ์ที่เค้ารับผมมาดูแลเค้าตัดผมเป็นและดีด้วยครับยกเครดิตให้เค้าเลยอิอิ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ต้องขอบคุณเค้าจริงๆ
มีคำถามอะไรเกี่ยวกับประเทศอเมริกาหรือตัวผมก็สอบถามได้เลยนะค้าาบยินดีตอบครับ
อันนี้รูปผมเองมัมตัดให้ดีมากเลยครับ🙏🏼
โฆษณา