16 ก.พ. 2020 เวลา 01:15 • บันเทิง
บางสิ่งมีชีวิต
อยู่บนโลกใบนี้ได้เพียง 10 หรือ 15 ปี
ShowMe TheWay To The Station
"ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ"
" นี่ไม่ใช่หนังของคนรักน้องหมา
แต่คือหนังของคนที่อยากมูฟออกจากอดีต
หรือสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจ
เพื่อไปต่อสถานีที่คอยเราอยู่ข้างหน้า
ก่อนถ่ายทำหนังเรื่องนี้
ทีมงานให้หนูน้อยชิเสะนำเจ้าลูไปเลี้ยงจริงๆเป็นเวลา1ปีครึ่งเพื่อที่หนูน้อยและเจ้าลูจะได้ผูกพันธ์กัน
ว่ากันว่า
ทุกฉากถูกถ่ายทอดออกมาประทับใจมากๆ 💙
หนังเข้าฉายทุกโรงภาพยนต์แล้วน่ะ #ShowMeTheWayToTheStation
#ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ
โฆษณา