16 ก.พ. 2020 เวลา 04:49 • การศึกษา
"อยากเป็นให้ได้เหมือนใคร
เขาทำอย่างไรเราก็ต้องทำอย่างนั้น"
@เอ็งอยากเก่ง อย่าไปเบ่ง กับใครเขา
มองตัวเรา แล้วฝึกเอา อย่าเมาหนี
คนที่เก่ง เขาเก่งได้ ใช่ได้ฟรี
แต่เขาพร้อม ยอมพลี..ฝึกฝนตน!
เขาเก่ง เขาฉลาด เขาประสบความสำเร็จ เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ก็เพราะเขาผ่านการฝึกตัวเองมาดี เขามีวินัยในการใช้ชีวิต เขายอมนอนดึกหรือตื่นเช้าเพื่อเอาเวลามาเรียนหรือฝึกเขียนในเรื่องที่ตัวเองอยากรู้หรืออยากเป็น
ถ้าเราอยากเป็น อยากดี อยากสำเร็จแบบเขา แต่เรายังนอนดึกเพราะดูแต่หนัง ฟังแต่เพลง แล้วขี้เกียจตื่นเช้า ทานข้าวไม่เป็นเวลา ซักผ้าบ้างไม่ซักบ้าง อาบน้ำเฉพาะวันที่มีอารมณ์ อ่านหนังสือหรือฝึกเขียนเฉพาะที่อยากทำ
อย่างนี้แล้วเมื่อไหร่เราจะเป็นคนเก่ง คนดี และประสบความสำเร็จได้เล่า ไอ้ไง่! ไอ้ฟาย!(ด่าตัวเอง หุหุ)
ขอบคุณภาพจากBlogGang.com
โฆษณา