17 ก.พ. 2020 เวลา 14:41 • บันเทิง
วิธีรับมือเมียในช่วงวันนั้นของเดือนอย่างปลอดภัย ไร้กังวล
สักวาเมียจ๋าว่าที่รัก เมิงจะให้กุพักได้ไหมหนอ คำเตือน ! บทความนี้ไม่เหมาะกับคนดี มีศีลธรรม
หน้ากุเงิบยิ่งกว่าหมา
โบราณว่าไว้ ผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหลัง
ส่วนกรุนั้นโดนมันเท้าหน้าเท้าหลังกรุก็ตายคาตีน
สักวาว่าไว้ให้รักเมีย
ถึงจะเสียอย่างไรก็เมียหนา
เมียจะด่ายังไงผัวเมตตา
เพราะผัวหนาต้องรอคอยเงินจากมัน
สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้ผมจะมาแนะนำเทคนิคในการเอาชีวิตรอดจากสัปดาห์ฉุกเฉิน ที่มนุษย์แฟน มนุษย์เมีย มนุษย์กิ๊กของพวกเมิงนั้น อารมณ์ขึ้นๆลงๆยิ่งกว่าราคาในตลาดหุ้น
หากท่านเจอเหตุการณ์ต่อไปนี้
1. อารมณ์ฉุนเฉียวหงุดหงิดง่าย
แนะนำนะครับตอนนี้จะพูดอะไรด้วยไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วครับ อย่าสบตา อย่าไปด่ากับมัน หาของหวานให้มันแดรกกก แล้วอารมณ์มันจะสงบลงเอง
เทคนิค ให้มันแดรกเยอะๆจะได้เป็นเบาหวานตายไว ส่วนกรุนั้นไซร้ อาจจะตายก่อนมัน
2. อยากช้อปทุกอย่างที่ขวางหน้า
ช่วงเวลานี้แหละมันจะอยากได้ทุกอย่าง ถึงแม้มันจะแกล้งแท็กกูก็ตาม กุจะทำไม่รู้ไม่ชี้ก็ไม่ได้ กรุต้องตามใจเมิงสินะ
เทคนิค ถึงแม้ว่ากรูจะรู้ตัวว่าวงเงินในบัตรกรูเหลือแค่ 1000 บาท กรูจะแกล้งเอาบัตรให้มันรูดเต็มวงเงิน จนไม่มีเหลือเงินให้มัน
ถ้ามันรูดไม่ผ่าน ผมก็อ้างว่าบัตรผมเสีย ผมฉลาดนะฮะ ไม่ทิ้งเงินเหลือในบัตรเยอะนักหรอก เพราะเงินสดกรุอยู่กะมันละ เห็นมะ อิเมียโง้โง่
3. ร้องไห้ไม่มีเหตุผล
มึงแค่เขียนอายไลเนอร์สองข้างไม่เท่ากัน เมิงร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวรเหมือนพระเอกเกาหลีเมิงตาย
เทคนิค กรุทำไรไม่ได้เลย จำใจหากิฟเว้าเชอทำหน้าไปให้มัน ผมเน้นเลือกหมอกระเป๋า ซิลิโคนเกรดต่ำ พอเมียทำหน้าไปมันก็ไม่สวยเหมือนเดิม ผมจะได้หาเมียใหม่ วะฮะฮ่า
หวังว่าเพื่อนๆจะเอาไปใช้รับมือเมียนะฮะ วันนี้ผมลาไปก่อน
เอ๊ะ ผมรู้สึกว่าเท้าผมเบาๆๆ
เหมือนผมจะลอยขึ้นๆ
ร่างโปร่งแสง
ก่อนที่ผมจะตกใจมากกว่านี้ ผมเห็นเมียผมควานหาเงินที่ผมซ่อนในหนังสือธรรมะ
"ไอเบา เมิงซ่อนเงินกรูเหรอ?"
เมียผมอาละวาดหนักมาก
.
.
.
.
สู่ขิตในวันที่ดือ
#สมองเบา
โฆษณา