26 ก.พ. 2020 เวลา 10:27 • ความคิดเห็น
“จงเปลี่ยนแรงกดดัน ให้เป็นพลัง”💪🏼‼️
ถ้าเคยโดนใครดูถูก เคยโดนแรงกดดัน เคยทำผิดพลาดพลั้ง
.
>>จงเอาคำพูดเหล่านั้นมาเป็นเชื้อเพลิง เติมพลังให้กับเรา<<
ผมเชื่อว่าไม่เคยมีใครไม่เคยโดนแบบนั้น
แต่..
มันขึ้นอยู่กับว่า ...เราจัดการปัญหานั้นยังไง❓❓
วิธีหนึ่งในนั้นที่ผมใช้มาตลอดคือ "เปลี่ยนมาเป็นพลัง"
การปล่อยให้ตัวเองจมอยู่คำพูดเหล่านั้นไม่ช่วยอะไร
แถมยังทำให้จิตตกเปล่าๆ ❌❌❌
แต่ถ้าคุณคิดและมองในแบบเดียวกันผม
คุณเชื่อไหม..
= ว่ามันเป็นสุดยอดขุมพลังอันนึงที่รุนแรงมากเลยจริงๆ =
1
ผมจำได้แม่น.. สมัยผมเรียนมหาลัยแล้วต้องสอบสัมภาษณ์เข้าคณะที่ผมอยากเรียน
อาจารย์ที่สัมภาษณ์ผมบอกผมว่า
.
"คุณเรียนคณะนี้ไม่ได้หรอก ตัวคุณมันไม่ใช่"
.
ผมเดินออกมาจากห้องสัมภาษณ์นั้นพร้อมกับไฟลุกๆเลยครับ😤
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
จนวันสุดท้ายที่ผมเรียนจบพร้อมกับรางวัลและใบประกาศต่างๆ
ที่ผมได้ทำชื่อเสียงให้กับคณะและมหาวิทยาลัย
ผมกลับไปหาอาจารย์ท่านนั้น และกล่าวขอบคุณท่าน🙏🏻
ผมไม่รู้ว่าอาจารย์จะจำผมในวันนั้นได้ไหม
แต่เพราะสิ่งที่ท่านพูดกับผมในวันนั้น
= มันทำให้ผมได้ทำหลายสิ่งที่ผมไม่เคยทำ
และมันทำให้ผมมีวันนี้ =
นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งเท่านั้น
ลองดูกันครับทุกคน
“เอาคำพูดมาเป็นไฟ แล้วพุ่งไปให้ถึงเป้าหมาย”
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
#ลงมือทำ เป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา