18 ก.พ. 2020 เวลา 17:34 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับพี่ๆ ผมเป็นเพจน้องใหม่
ชื่อเพจ คิดบวกเข้าไว้
ที่ผมทำเพจนี้ขึ้นมา เพราะผมอยากเขียนบทความที่ผมกำลังเจอปัญหากับตัวเอง ในการมองโลกในแง่ร้ายมา แล้ววันหนึ่งผมรู้สึกว่า ถ้าความคิดของเรารู้จัก “ปล่อยวาง” หรือรู้จักความว่า “ช่างมัน” การมองโลกในแง่ร้ายอาจจะลดลงสำหรับบางคน
ผมอยากให้พี่ๆทุกคนได้รู้สึกมีกำลังใจที่ได้อ่านบทความของผมนะครับ
ปัญหาต่างๆ ทุกคนต้องเจอเหมือนกัน อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะรับมือกับปัญหาหรือแก้ไขปัญหาอย่างไร ไม่มีใครในโลกนี้ไม่มีอุปสรรคผ่านเข้ามาในชีวิต
อยากขอความเมตตาจากพวกพี่ๆให้คำแนะนำ และกดติดตามให้กำลังใจหน่อยนะครับ😘
#ถ้าชอบบทความรบกวนกดไลค์กดแชร์ให้หน่อยนะครับ🤟
#เมสครับ🙏🙏🙏
โฆษณา