19 ก.พ. 2020 เวลา 03:56 • ประวัติศาสตร์
ชอบเธอ ที่เขาชนไก่ 🍂
เขาชนไก่
ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว (พ.ศ.2559) ตอนที่เข้าค่าย รด.ปี4 ที่เขาชนไก่ ปกติเราต้องเข้าในผลัดหลังๆ แต่เนื่องด้วยติดสอบนายร้อยตำรวจ ทำให้ต้องย้ายผลัดมาผลัดแรกๆ เรื่องราวมันเลยเกิดขึ้นตั้งเเต่ตอนนั้น 🌾
เราและเพื่อนอีก 2 คนย้ายผลัดมา ซึ่งเหงาหงอยมากกกกก ต้องอยู่กับผลัดเด็กภาคเหนือ แต่ทำไมไม่รู้สึกเหงาวะ เด็กเหนือนี่ทั้งน่ารักและใจดี สรุปกลายเป็นเพื่อนและสนิทกันเร็วกว่าที่คิด 👥
คนที่ชอบเนี่ย เขาเป็นหัวหน้าหมวดที่เราอยู่ ซึ่งเขามีหน้าที่ดูแลลูกน้องให้ดีที่สุด ใช่!!ทั้งดูแล เอาใจใส่ แม่งโคตรน่ารักและมีเสน่ห์มากๆเวลาเขาตั้งใจทำอะไรให้คนอื่น เราชอบเขาตั้งแต่ตอนนั้นเลย ❤
เขาชนไก่
แต่หลังจากครบกำหนดที่ฝึกเสร็จ ต้องแยกย้ายกันกลับ พวกเราก็กินข้าว ถ่ายรูป และเเลกfacebookกัน ครูฝึกก็สั่งให้เด็กเหนือแยกออกมาขึ้นรถและรถก็เคลื่อนที่ออกจากเขาชนไก่เลย เห้ยยย!!เร็วจังอะ ยังไม่ทันได้ล่ำลากันเลย แต่ดีนะเราแอบให้พวงกุญแจเป็นของที่ระลึกไว้ก่อนเเล้ว ไม่อย่างนั้นคงเสียใจกว่านี้แน่
หลังจากนั้นเราก็คุยกันทางfacebook บ้าง IG บ้าง แซวๆกันตามปะสาเพื่อน แต่ไม่ได้จีบนะ ด้วยที่ว่าตอนนั้นเราก็มีคนคุยของเรา เขาก็(อาจจะ)มีคนคุยของเขา ต่างคนก็ต่างเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (5กุมภาพันธ์2563) เรามีโอกาสได้เจอกัน เพราะเขามาสอบงานในกทม. เราจึงนัดกินข้าวเย็นกันเพราะวันนั้นว่างพอดี นั่งคุย นั่งเม้า ตามปะสาคนไม่เจอกันนาน 🍜
ใช่!! เราไม่เคยเจอกันเลยตั้งแต่เเยกย้ายกันที่เขาชนไก่ วันนี้คือในรอบ 5 ปีจริงๆที่เราเจอกัน 🕒
คุยกันไปมา ก็แอบแซวเรื่องเเฟนของเขา
เขา : คนนี้เจอที่เขาชนไก่นะ
เรา : โหวว เเล้วทำไมไม่เจอเราบ้างงะ (แอบเเซว)
เขา : ก็เธออะมัวแต่คุยๆไม่จีบสักที
เรา : (อึ้งดิ) เอ่อ...ใครจะไปกล้าจีบ กลัวว่าเธอจะมีคนคุยด้วย เลยไม่กล้า (เอาจริงๆอยากจีบมากเว้ย แต่ไม่กล้า)
เขา : (หัวเราะ) แล้วก็ยิ้มๆ
เอาจริงๆมันทำให้หัวใจพองโตมากเลยนะ จากประโยคที่คุยกัน ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหม เหมือน"เราชอบเขา เขาก็ชอบเรา" แต่ไม่เคยพูดความรู้สึกนั้นออกมา ❤
"ถูกที่ ผิดเวลา"
น่าจะพูดได้ในสถานการณ์แบบนี้มั๊ง
จริงๆแล้ว เราไม่เสียใจเลยนะที่เราไม่ได้ทำความรู้จักกันมากกว่านี้ แต่กลับดีใจมากกว่าที่มีความรู้สึกดีๆให้กัน ตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม💛
"หัวหน้า" กับ "ลูกน้อง" คือคำที่เราใช้เรียกกัน
ลูกน้องแค่อยากจะบอกหัวหน้าว่า...
เรายังคงเป็นลูกน้องของหัวหน้าเหมือนเดิม ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ ก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง 😊
#โมเม้นแอบชอบมันมีความสุขที่สุดแล้ว ❤
🌾 ฝากติดตามเพจน้องใหม่ด้วยนะคะ มีเรื่องเล่ามากมายเลย มาอ่านกันนะ 😁
โฆษณา