19 ก.พ. 2020 เวลา 05:14 • สุขภาพ
รีวิวสั้นๆ กับ ร้านเนื้อเด็ดๆ ที่ซ่อน อยู่ ในเชียงใหม่
ร้านชื่อ Bucoliq ตั้งอยู่ ในระแวก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูกัน !!
เป็นร้าน ขาย เสต๊กเฮ้าส์ ที่ ย่างโดยเชฟที่คลั่งไคล้เรื่อง เนื้อ และ การประกอบอาหารประเภท ย่าง และ Slow Cook เชฟหนึ่ง เจ้าของร้านและเชฟได้คัดสรรเนื้อวัวไทยโคขุน และบางทีอาจมีโคพันธุ์อิมพอทจากเมืองนอกเข้ามาให้เราชิมด้วย เนื้อ สเต๊ก มีทั้งโทโมฮอก ที่ต้องสั่งพิเศษ รวมถึง หมูบาร์บีคิว ที่ต้องสั่งล่วงหน้าเช่นเดียวกัน พิเศษกับหลากหลายเมนูเนื้อ สปาเก็ตตี้ รวมถึง สายหมู สายไก่ สายปลา ก็มีไว้บริการ เบอร์เกอร์ชิ้นโตๆก็น่ากินมาก ไปดูกัน
เนื้อ พันธุ์ นอก (ออสเตรเลีย) วัวที่เลี้ยงตามธรรมชาติ ขนาด 400 กรัม ราคาเพียง 600-700 บาท
ต้องรอจังหวะเนื้อเข้ามา ถึงจะได้ทาน โดยการสอบถามเข้าไปทางร้านหรือติดตามเฟสบุคของเชฟหนึ่ง
Slow Cook ซี่โครงหมู ที่รับรองว่า สุดยอด มาก นุ่ม หอม สโมคกิ้ง พิถีพิถันมากๆครับ ต้องสั่งล่วงหน้า เช่นเดียวกัน นี่สำหรับสองท่าน !!!!
ซีซาร์สลัด ขนมปังทำเองนะครับ เบค่อนกรอบหอม เอาเรื่องครับ เรียกน้ำย่อยได้ดีมากๆ ราคาเพียง 120 บาท คือ ถูกและคุ้มค่ามาก
สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สุดเข้มข้นของทางร้าน เป็นออริจินัลสไตล์ โดยแท้ :) 120 บาทเช่นเดียวกัน
ลูกค้าสามารถหิ้วไวน์ไปเปิดที่ร้านฟรี ไม่คิดค่าบริการ ใจใจมาก
เสต๊กเนื้อไทยโคขุน ธรรมดา ตก กรัม ละ 1 บาทเท่านั้น เริ่มต้นที่ 200-400 กรัม เลือกได้ตามต้องการ พร้อมเสริฟ เครื่องเคียงดั่งภาพฟรีเลยครับ เกลือที่นี่ใช้ดอกเกลือ เข้ากับเนื้อ ลง ตัว น้ำลายไหลเลยครับ
อย่าพลาดเดด ขาดหากมาเชียงใหม่ ติดต่อ ในเฟสบุคได้ที่ Bucoliq สายเนื้อแบบเสต๊กเฮ้าส์ ต้องมาโดน บรรยากาศร้านน่ารัก อบอุ่น !
อินบ๊อคสอบถาม เชฟหนึ่งได้ครับ สำหรับการสั่งจองล่วงหน้า ถึง เมนูเนื้อ ต้องติดต่อก่อนไปนะครับ เพราะเนื้อมีเข้ามาจำกัด และร้านไม่นิยมใช้เนื้อแช่แข็งครับ เค้าจะชิลไว้เท่านั้น รับรองได้ว่า เดดโดนแน่นอน !!!
โฆษณา