19 ก.พ. 2020 เวลา 11:54 • ไลฟ์สไตล์
..ผู้หญิงเอ๋ย..หากแฟนหรือสามี
#นอกใจคุณ ไปมีคนอื่น
อย่าเฝ้าโทษแต่อีกฝ่าย
แล้วปิดหูปิดตา หรือเชื่อแต่คำโกหกพกลม ของผู้ชายที่เห็นแก่ตัวคนหนึ่ง
 
เคยเห็น"คนปรบมือข้างเดียว"แล้ว
มันดังมั้ย? แล้วเคย โทษตัวเราเอง
บ้างมั้ยในทุกๆความผิดพลาดที่เกิดขึ้น?
ในทุกๆความสัมพันธ์เราอาจจะโชคร้าย
เจอคนหลายใจ เจอผู้ชายเจ้าชู้ไก่แจ้
เจอคนที่ไม่รู้จักพอ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะโชคร้ายเสมอไป หากเรามีบรรทัดฐาน
ในการกรองคนที่จะเข้ามาเป็น"คู่ชีวิต"
 
เราจงใช้อดีตที่ผิดหวัง ใช้บทเรียนกับคนเลวๆที่ผ่านเข้ามาในความสัมพันธ์
ให้เกิด #รักครั้งใหม่ ที่งดงามและดีงาม
ปรับเขามันยากลองหันมาปรับที่เรา
หากเราเป็นคนที่ดีพอและพอดีกับใครสักคน เราจะพบว่าจริงๆแล้ว "ไม่มีใครอยาก
ได้อะไรมาเพิ่มเติมหรอก หากในความรัก
ครั้งนั้นมันพอดีอยู่แล้ว"
แต่...ถ้าไม่มีคนคนนั้น ไม่มีผู้ชายที่พอดีกับเราในแบบนั้น เราก็ควรอยู่กับตัวเอง
อยู่กับความรัก ความสัมพันธ์ในรูปแบบอื่นๆ ที่เรา #มีความสุข และความสบายใจ
ดีกว่าต้องมานั่งโทษคนอื่นๆที่ตัวเราเองเป็นคนอนุญาต ให้เขาเข้ามาในชีวิตของเราเอง คิดแบบนี้จะได้ไม่ต้องทุกข์ใจ หรืออาจจะทุกข์ แต่น้อยลงแน่นอนค่ะ
"เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกๆคนเจอกับรักดีๆ คู่ชีวิตดีๆนะคะ หากอยู่คนเดียวมันดีอยู่แล้ว ไม่ได้แย่อะไร โสดแบบสวยๆรวยๆไปค่ะ #ความสุขเราสร้างเองได้ หากเรารักตัวเอง มีความสุขให้ได้ด้วยตัวเองนะคะ #รักๆๆค่ะ"💌💕
#บทความกำลังใจ
#บทความผู้หญิง
#ผู้หญิงขอเล่า ✍️
#ผู้หญิงหิ่งห้อย 🖤🙋♀
ฝากกดติดตามด้วยนะคะ💌🙏
cr.ภาพ pixabay
โฆษณา