19 ก.พ. 2020 เวลา 12:59 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่าาาาา ทุกคนที่มองหน้าเราเห็นอะไร เห็นคนที่ใช่หรือคนที่ชอบคะ 😆♥️
〰️〰️
อันนี้เป็นโพสต์ที่พลอย อยากเขียนความหงุดหงิดใจตัวเองมาหลายอาทิตย์แล้วค่ะ คือว่าพลอยอยากจะเปลี่ยนชื่อเพจของพลอยเองค่ะ โดยคงชื่อเดิมไว้ด้วยยยยย.....
แต่ว่า...... พลอยก็คิดไม่ออก เลยนั่งทำโพสต์แต่ละโพสต์ไปด้วยความค้างคาใจ 😬
จนกระทั่งพลอยได้ทำโพสต์เที่ยววัดที่อยุธยาค่ะ แล้วมัมน้อยได้เข้ามาคอมเม้นส์เหมือนอ่านใจพลอยได้ ว่าพลอยกำลังมีปัญหากับชื่อตัวเองอยู่เลยค่ะ
〰️〰️
พลอยว่านะ มัมน้อยต้องมีองค์แน่ๆ เลยค่ะ ทุกคน งวดหน้าพลอยจะไปขอเลขเด็ดกับมันน้อยยย (ล้อเล่นน้าค่าาาา)😆
จริงๆ ชื่อพลอย อ่านว่า อริยาค่ะ ซึ่งที่มัมน้อยแนะนำมามีสามชื่อ 3 ชื่อค่ะ
1. ตามพลอยมา 💚
2. อาริยาพาเที่ยว 💜
3. โจลี่หนี่เที่ยว 🧡
พลอยชอบโจลี่หนีเที่ยวมากเลยค่ะ เพราะพลอยอยากหน้าลูกครึ่งฝรั่ง....
〰️〰️
แต่เพื่อนๆ บอกว่าเมิงมันหมวย ก็คนมันอยากมีอารมณ์หน้า ฝาาา-หรั่ง บ้างอ่ะเนอะ 😢
แต่ถ้าเอาจริงๆ พลอยชอบอริยาพาเที่ยวมากค่ะ รักชื่อตัวเองมากๆ เลยยย แต่ว่าพลอยก็ขอคำปรึกษาจากมัมน้อยค่ะ ถ้าพลอยเอาชื่อที่ตามด้วยคำว่า “พาเที่ยว” มันก็จะกลายเป็นการจำกัดตัวพลอยเองโดยไม่รู้ตัวค่ะ
〰️〰️
ทำให้พลอยลงที่เที่ยวได้อย่างเดียว ซึ่งมันขัดกับนิสัยของพลอยมากๆ เลยค่ะ เห็นพลอยเป็นแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ หาสาระไม่ได้เท่าไหร่ แต่ถ้าใครยังไม่มีแฟน มาเอาแขนเราไปควงได้นะคะ 😆♥️🌹
เข้าเรื่องหล่ะค่ะ วันนี้พลอยอยากบอกทุกคนว่า พลอยจะเปลี่ยนชื่อเป็น ตามพลอยมา (Ariya ploy_) นะคะพวกตัว อย่า!! งงจนไม่ทักกันนะคะ ถ้าเป็นแบบนั้น เค้าคงเศร้าใจจริงๆ 😿😿
〰️〰️
เหตุผลที่เปลี่ยนชื่อนี่ พลอยก็ปรึกษามัมน้อยเช่นเดิมค่ะ เป็นชื่อที่พลอยอยากลงอะไรก็ได้โดยไม่จำกัดพลอยมากเกินไป... ส่วนที่ยังวงเล็บชื่อนั้น มันมีความหมายค่ะ เพราะว่าหม่าม้าตั้งให้ ไม่อยากลบบบบ ชื่อก็เลยจะยาวหน่อยนะคะ.....
ฝากเพจ ตามพลอยมา (Ariya ploy_) ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในบีดีทุกท่านเลยนะคะ 🥰♥️♥️♥️🌹🌹🌹
เปลี่ยนชื่อเพจแล้วก็ไม่ได้ความว่าพลอยจะมีสาระขึ้นนะคะ อย่าคาดหวังความมีสาะระจากพลอยนะคะ เพราะพลอยก็ไม่คาดหวังจากตัวเองเหมือนกันค่าาาา แฮร่~~~ 😬
พลอยปรึกษามัมมมมมค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณมัมน้อยจากเพจ Positive Thoughts (ได้ภาษาพาคิดบวก) มากค่ะ ที่ช่วยให้คำแนะนำเด็กน้อยคนนี้นะคะ♥️
〰️〰️
แล้วต้องขอบคุณทุกคนในบีดีด้วยนะคะ ที่เอ็นดูเข้ามาคุยเล่น แซวเล่น ให้คำแนะนำ ให้พลอยได้สนุกสนานจนไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นเฟสบุ๊คเลยค่ะ...... 😆♥️
〰️〰️
เพราะว่าอยู่ในนี่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านหลังที่สองเลยค่ะ ได้แนวคิดดีๆ จากคนเก่งหลายท่านด้วย แถมยังมีมุกสนุกให้หายคลายเครียดอีก ขอบคุณมากนะคะ.... 🥳⭐️
ขอบคุณค่ะ
Ariya p_
โฆษณา