19 ก.พ. 2020 เวลา 15:57 • ปรัชญา
☕️กาแฟที่ดีคือกาแฟที่ไม่เติมแต่งอะไรเรย เป็นกาแฟเพียวๆ
🍶แต่คนเรามักจะเติมนม น้ำตาล ค็อฟฟี่เมต เพื่อให้รสชาติอร่อยขึ้น แต่กลับทำร้ายร่างกาย
ชีวิตก็เช่นกัน เราพยายามเติมแต่งให้ชีวิตดูดีขึ้น แต่ท้ายที่สุดมันกลับย้อนกลับมาทำร้ายเรา
บางครั้งการใช้ชีวิตแบบดิบๆขมๆ ก็ทำให้เราแกร่งขึ้น
อย่าไปแคสายตาคนอื่น อย่าให้คนอื่นมากำหนดชีวิตเรา ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อตัวเราเองไม่ใช่เพื่อคนอื่น
รถหรูที่เรามี เพื่อนไม่ได้ช่วยเราผ่อน ฉนั้น อดความหวานเอาใว้ก่อน เพื่ออนาคตของตัวเราเอง
โฆษณา