20 ก.พ. 2020 เวลา 09:34 • สุขภาพ
หมุนฮูลล่าฮูปดีอย่างไร
กิจกรรมออกกำลังกายลดพุงป่องง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา เลิกงานดึก สามารถออกกำลังกายได้แม้อยู่บ้านหรือคอนโด อพาร์ตเม้น ห้องเช่า หอพัก เพียงแค่เรามีฮูลล่าฮูป 1 อันกับใจที่พร้อมเท่านี้เราก็ออกกำลังกายได้แล้ว
เรามาดูประโยชน์ของฮูลล่าฮูปกันค่ะ
1. รูปร่างกระชับขึ้น โดยเฉพาะส่วนที่เราหมุนหากเราหมุนเป็นประจำ
2. กล้ามเนื้อหน้าท้องและกล้ามเนื้อแกนกลางรับตัวแข็งแรงเพิ่มขึ้น ทำให้มีหน้าท้องที่แบนราบแถมยังลดอาการปวดหลังอีกด้วย
3. ช่วยให้ระดับการหมุนเวียนของเลือดไปสู่สมองมากยิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้พร้อมทันที
หมุนฮูลล่าฮูปสามารถทำกิจกรรมพร้อมกันอีกอย่างได้ด้วย เช่น อ่านหนังสือค่า
4. ช่วยให้น้ำหนักลดได้ถ้าเราหมุนฮูลล่าฮูปภายในระยะเวลา 20 นาที จะช่วยเผาผลาญไขมันถึง 200-300 แคลอรี ทำให้ไขมันส่วนเกินในร่างกายถูกเผาผลาญ ทั้งนี้เราก็ต้องทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
5. แน่นอนถ้าเราหมุนอยู่ที่บ้าน ก็ประหยัดเวลาการเดินทางไปยิมหรือฟิตเนสได้อีกด้วย
#ขอเป็นกำลังใจให้ผู้อ่านและผู้ติดตามทุกท่านที่กำลังลดน้ำหนักนะคะ
#หมุนฮูลล่าฮูปดีอย่างไร
#มือใหม่หัดเล่าเรื่อง
โฆษณา