20 ก.พ. 2020 เวลา 09:27 • ไลฟ์สไตล์
😊การปลดเปลื้องพันธนาการแห่งความรัก💖
💐เมื่อไหร่ที่เราเคลียร์ใจเรื่องความทุกข์ที่เกิดจากความรักได้เมื่อไหร่ เมื่อนั้นแหละเราจะเกิดความสุขขึ้นในใจทันที💐
👉👉แม้รักจะทำให้เจ็บปวดอยู่เป็นบางชั่วขณะ การมีสติจะทำให้เรารอดจากวิกฤต และปลดเปลื้องจากพันธนาการแห่งความรักได้👐👐
😆😆 แม้ความรักตอนนี้ของเราจะเป็นได้เพียง 💕 ""ดักแด้ไหม""💕 ที่ถูกชักใยออกแล้ว แต่ เราก็ยังคงมี "คุณค่า" และ "โภชนาการ" ยังคงเป็นที่ต้องการของคนที่ควรค่าและใส่ใจ 😚เพราะว่าอร่อยและมีโปรตีนสูง😆
ภาพจาก : stou.ac.th
🌱🌳🌷ชีวิตของเรา เป็นของเรา พร้อมที่จะเริ่มใหม่ได้ทุกเมื่อ🐾🐾🐾
ดังเช่น🌳ต้นไม้🌳ที่สลัดใบเก่าทิ้ง และพร้อมแตกใบอ่อนมาทดแทนใบเก่า🌿🌿
🍀🍀ความรักก็เช่นกันคงเหมือนต้นไม้ พอถึงวาระต้องเปลี่ยน ก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา และพร้อมจะผลิใบใหม่ในวันใหม่ ๆ ทุกวัน 💗💗
🔆🐉ฉะนั้นแล้ว ใยเลยเราต้องเศร้าหมองหละ เราต้องเป็นเหมือนดังต้นไม้เมื่อแรกผลิใบกันดีกว่า จะได้สดใสในทุก ทุก วัน💞
บงชูสุข : สุขมีอยู่ทั่วไป
😅😅แถม ๆ มีคุณป้าท่านนึงเดินมาเห็นต้นไม้ผลัดใบ ใบร่วงหล่นขนาดนี้ แกจึงถามว่า "โอ้โห !! มีใครมาเขย่าต้นรึเปล่าเนี่ย ต๊กกะใจ😉
""ไหวเรอะ ต้นใหญ่นะเนี่ย""" หึ หึ หึ
👌🕟 มันเป็นไปตามวาระนะคะ😆😆
ขอให้มีความสุขกันทุกท่านในทุก ๆ วัน นะคะ💋💋
โฆษณา