20 ก.พ. 2020 เวลา 13:29 • ปรัชญา
ความสุข
สำคัญกว่า
ความเก่ง
ใครเก่งก็ช่างเขา
ใครอยากให้เราเก่งก็ช่างเขา
 
อีกไม่นานเราก็จะจากโลกนี้ไปแล้ว
วางสิ่งกดดันอันที่ไม่จำเป็น
แล้วหัวเราะให้กับโลก
หัวเราะให้กับชีวิต
วิ่งเล่นในลู่วิ่งที่ไม่ใช่วิ่งแข่ง
โลกกว้างขวางกว่าลู่แข่งงมากมายนัก
จงวิ่งให้สนุก และบรรเลงเพลงชีวิตของเราให้มีความสุขซะนะ😊😊😊
โฆษณา