20 ก.พ. 2020 เวลา 12:37
การเดินทางวันที่ 7 ของเทรดเดอร์
......................20/02/63.....................
สำหรับออเดอร์นี้มีความหวาดเสียวอยู่บ้างเล็กน้อย
ทีแรกผมคิดว่า ออเดอร์นี้คงตอ้ง Lose แน่ๆ แต่สุดท้าย
ในวินาทีสุดท้าย ราคาก็ลงมาตามระบบของเรา
ถ้าสังเกตดีๆออเดอร์ที่แล้วก็ Win ในวินาทีสุดท้ายเหมือนกัน
ชนะแบบฉิวเฉียด
ออเดอร์นี้ผมนั่งเผ้าตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม ถือว่าเร็วพอสมควร
ความจริงแล้วมีหลายออเดอร์มากที่ผมควรต้องชนะ แต่ผมเลือกที่จะไม่เปิด
ออเดอร์ เพราะมันก่ำกึ่งเกินไป เกือบจะเข้ากับระบบของผมแล้ว
แต่ในวินาทีสุดท้ายก็เปลี่ยนอีก
ถ้าหากผมเทรดตามประสบการณ์+ความรู้สึกวันนี้ีผมคงชนะไปหลายไม้มาก
แต่ดีแล้วที่ผมไม่ทำ
*******เพราะมันจะทำให้ติดเป็นนิสัยที่แก้ยากมากๆ เมื่อไรก็ตามที่เรา
เทรดชนะโดยใช้ความรู้สึกเราจะ Over trade และล้างพอร์ตทันที
ฉะนั้นควรมีวินัยกับระบบ ถึงแม้ว่ามันจะทำให้เราเสียเงิน แต่อย่างน้อย
เราก็รู้ว่าเราเสียเงินเพราะอะไรและหาทางแก้ไขได้ในที่สุด**********
โฆษณา