22 ก.พ. 2020 เวลา 09:12 • ไลฟ์สไตล์
เดินไปข้างหน้า 🏝
ชีวิตกับการเคลื่อนที่ by แต้ว.
ป่า. !!เป็นอะไรที่เงียบวังเวง มีแต่เสียงนก เสียงลม เสียงกิ่งไม้ ที่กระทบเสียดสีกันไปมา เคยคิดว่า ถ้าวันหนึ่งเราต้องเข้าป่า. เราจะทำอย่างไร
การเดินทาง สายตามองไปที่ วิวข้างทาง ทั้งซ้ายและขวา สวยงาม บางทียังแวะข้างทาง และหลงกับสิ่งที่สวยงาม ถึงแม้ทางจะรกด้วยต้นไม้ เรายังไม่กลัวใดๆทั้งนั้น.
จนบางครั้ง คิดไปว่า เราแวะนานเกินไป.
😊😊😊😊😊
ชีวิตกับการเคลื่อนที่ by แต้ว.
ต้นไม้ต่างๆ ต่อสู้กับแรงลม อากาศที่ร้อน ไร้น้ำฝน บางต้นยืนต้นตาย บางต้นยังคงดำรงอยู่เพื่อให้ร่มเงา กับต้นไม้ต้นเล็กๆ.
......เรายังคงเดินทางต่อไป.
ก้าวข้ามความกลัว 😊
ชีวิตกับการเคลื่อนที่ by แต้ว.
ทางข้างหน้าจะมีอุปสรรคเท่าใด
อย่าได้กลัว. อุปสรรคคือยา ช่วยชูกำลัง ให้เราต่อสู้ต่อไป ไปให้ถึงจุดนั้น จุดที่ทำให้เรามีความสุขและอยู่กับสิ่งที่เรารัก.
เป็นกำลังให้ทุกๆท่านต่อสู้ต่อไปค่ะ
😊😊😊😊😊
โฆษณา