22 ก.พ. 2020 เวลา 11:40 • ไลฟ์สไตล์
งู้ย... ชมความน่ารักของน้องแมวเหมียว ผ่านมุมมองของช่างภาพชาวญี่ปุ่น
วันที่ 22 เดือน 2 วันนี้ที่ญี่ปุ่นคือ “วันแห่งแมว” ค่ะ 😻 chicchic-jp จึงขอเอาใจทาสแมวทั้งหลาย กับภาพแมวเหมียวสุดน่ารักจากช่างภาพชาวญี่ปุ่น simabossneko
บอกเลยว่างานนี้ทาสแมวต้องอ่อนระทวยกับความน่ารักน่าเลิฟของบรรดาน้องเหมียว เพราะช่างภาพที่ใช้ชื่อใน Instagram ว่าคุณ simabossneko ได้ตระเวนไปตามเกาะแมวกว่า 30 แห่งในญี่ปุ่น เพื่อบันทึกภาพที่ดีต่อใจเหล่านี้
และเพิ่งจะมีการคัดเลือกผลงานกว่าร้อยภาพเพื่อทำเป็น Photo Book เล่มแรก ในชื่อ Kiss & Cuddle Cats วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี่เอง
Photo Book Kiss & Cuddle Cats
แต่ถึงแม้ในบ้านเราจะหาหนังสือไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเพื่อนๆสามารถไปชมความน่ารักของน้องๆได้ทาง Instagram ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามกว่าสองแสนคนแล้ว
จุดเด่นของภาพเหล่านี้คือการบันทึกโมเมนต์ที่เป็นธรรมชาติของเจ้าเหมียวจริงๆ 🐱
โดยเฉพาะช็อตน่ารักน่าเอ็นดูที่น้องแมวกำลังเคล้าคลอเคลียกันอย่างอบอุ่น รวมถึงอิริยาบถอื่นๆที่ทาสแมวจะต้องอมยิ้ม
การตระเวนไปตามเกาะแมวต่างๆของช่างภาพ ทำให้เราเห็นวิวที่หลากหลาย และได้เห็นบรรดานายแบบนางแบบแมวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่หลากสีเต็มไปหมด
และนี่คือภาพบางส่วนของความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเหล่าน้องแมวญี่ปุ่น ที่ chicchic-jp ขอเอามาฝากกันเนื่องในโอกาส “วันแห่งแมว”
ใครอยากไปเสพความน่ารักแบบนี้ต่อ เข้าไปติดตามได้ที่ Instagram https://www.instagram.com/simabossneko นะคะ 😻
วันแห่งแมว หรือ Neko No Hi (猫の日) ตรงกับวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เนื่องจากเสียงร้องของแมวนั้นไปพ้องเสียงกับเลข 2 คนญี่ปุ่นก็เลยถือเอาวันที่ 22 เดือน 2 เป็นวันแห่งแมวนั่นเองค่ะ 😻🐱😻
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่เว็บไซต์และ Facebook
chicchic-jp
เรื่องเก๋ๆชิคๆ แบบ JAPANESE POP CULTURE

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา