23 ก.พ. 2020 เวลา 15:20
การเดินทางวันที่ 9 ของเทรดเดอร์
......................23/02/63.....................
วันนี้เริ่มต้นด้วยการเทรดที่ยากพอสมควร เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์
ตอนเย็น ตลาดอาจจะซบเซาหน่อยๆ สังเกตุได้จากเปอร์เซ็น
ที่ขึ้นๆลงอยู่ที่ 75%-80% เท่านั้น
ปกติแล้วตลาด OTC จะอยู่ที่ 90%-99% เลยทีเดียว
แต่ไม่เป็นไร ผมก็แค่รอเทรดช่วงที่เปอร์เซ็นสูงๆเท่านั้นเอง
เนื่องจากต้องรอจังการเข้าออเดอร์บวกการต้องรอเปอร์เซ็นด้วย
แล้ว ผมเลยใช้เวลาในการเทรดที่เยอะกว่าปกติมาก
จริงๆแล้วผมมีออเดอร์ที่แพ้ด้วยในวันนี้ แต่ผมแคปหน้าจอไม่ทัน
แล้วผมก็ทำ matingel กลับมาคืนได้
แต่วิธีนี้อาจจะไม่ค่อยดีสักเท่าไร ถ้าหากเรายังไม่รู้จักกับระบบของเรา
ดีพอ
ฝึกระบบตัวเองให้ชิน ชินถึงขนาดที่ว่า แม้แต่เวลาหลับตาเราก็สามารถ
วาดมันออกมาเป็นรูปร่างได้
โฆษณา