23 ก.พ. 2020 เวลา 16:36 • ประวัติศาสตร์
Ep1.ความรักหรือความใคร่?- จุดเริ่มต้น
สวัสดี เราจะมาเล่าประสบการณ์ความรัก(ความใคร่) ให้ฟัง เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่มีทั้งความ โลภ โกรธ หลง เป็นปกติ เราผิดหวังกับความรักมาเยอะมากๆ เอาเป็นว่าน่าจะไม่เคยสมหวังกับความรักเลย..
รักครั้งแรกอะหรออ?? ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว พูดถึงเรื่องการมี Sex ในตอนนั้น ถือว้าเราเด็กน้อยมากๆ ทำอะไรไม่เป็นเลย ซึ่งแฟนเรา ก็.. อืมม ก็เด็กน้อยเหมือนกัน 555
เรารักกันนะ ถือว่าเป็นรักครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เราแสดงความรักกันทุกที่ ที่มีโอกาส กอด จูบ ลูบ คลำ กันตลอดเวลา ในห้องเรียน บนรถเมย์ แท็กซี่ เบสิกสุดก็ห้องนอน
ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเราถือว่าเรามี Sex ไหม เพราะเราไม่ได้สอดใส่เลย เราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ หรือง่ายๆ เรียกว่า Oral sex เป็นยังไงไว้จะมาเล่าต่อนะ
ช่วยติดตามเราหน่อย เราเพิ่งเริ่มเขียน เราไม่มีพิษมีภัยกับใคร เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ ดีไม่ดียังไง ช่วยติชมกันด้วยนะคะ 💕
โฆษณา