23 ก.พ. 2020 เวลา 17:07 • ประวัติศาสตร์
Ep.2 ความรักผลิบาน
ขอเกริ่นนิดนึงเนาะ >< หลังคบกันกับแฟนคนแรก เรากับแฟนของเราตอนนั้นถือว่าเป็นอะไรที่เบ่งบานมาก รักกันปานจะแหกตูดดมเลยล่ะ (เปรียบเทียบเด้อไม่ได้ทำจริง55)
จาก Ep.1 เราได้เขียนไว้ว่าเรามี Oral sex กัน ทุกที่ ทุกเวลาที่มีโอกาส มองตากันเราก็รู้ใจ 555 ตอนนั้นเรายังเด็ก เราทำอะไรไม่ได้คิดหรอก คิดได้แค่ว่า ไม่เอานะ ไม่อยากท้อง เอ้อออ ยังคิดได้ 555
เรามีโอกาสที่จะสอดใส่กันหลายครั้ง แต่เราไม่ทำ เรากลัว ครั้งแรกของเราอ่ะเนอะ (ใครจะไปกล้าาา) เราทำกันทุกอย่างจิงๆนะ กอด จูบ ลูบ คลำ (เลียด้วย) อุ่ยย พูดละเขิน
ครั้งแรกที่เริ่มหรออออ อืมมมม บนรถเมย์ละกันเนาะ!!
เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ ช่วยติดตามหน่อยเด้ออออ
โฆษณา