23 ก.พ. 2020 เวลา 17:19 • ประวัติศาสตร์
Ep.3 Oral sex บนรถเมย์
จากที่เกริ่นไว้ Ep.1-2 ครั้งแรกที่เราเริ่มการกอดจูบ ลูบ คลำ
บนรถเมย์เลยจ้าาา ปกติเราจะกลับบ้านด้วยกันทุกเย็น นั่งรถเมย์ บางวันก็แท็กซี่ ข้าวใหม่ปลามันอะเนาะ กอด หอม จูบ กันตลอด วันนึงในรถเมย์...
เราจะนั่งหลังสุดของรถเลย ระหว่างรอรถออกจากอู่ (พอดี รร.เราอยุ่ใกล้อู่รถเราต้องรอเวลาให้รถออกอยู่ต้นทาง คนไม่ค่อยมี)
เริ่มแรก ผช ก็ก้มหน้าลงมาหอมเราแบบอ่อนโยน และจูบอย่างดูดดื่ม.. เค้าจับมือเรา เลื่อนไปจับ... น้องชายของเค้า
เฮ้ยยย ครั้งแรกของเราเลยนะ ความรู้สึกตอนนั้นคือ.. เฮ้ยนิ่มอ่ะ แล้วมันก็ค่อยๆ พองขึ้นเรื่อยๆ เค้าก็จับมือเราให้ลูบคลำไปเรื่อย
เค้าร้องครางเบาๆ ขณะที่จูบเราอย่างดูดดื่ม ก็ไม่ค่อยรูสึกอะไรนะ อาจจะยังไม่ค่อยได้คิดอะไร แค่ตกใจกับครั้งแรกที่ได้จับ.. ของ ผช อิอิ
ฟินมั้ยยยย อาจจะยังแค่เล็กๆน้อยๆ Ep. ต่อไปแท็กซี่จ้า เด็ดแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะคะ
โฆษณา