23 ก.พ. 2020 เวลา 17:43 • ประวัติศาสตร์
Ep 4 - OralSexบนแท็กซี่
หลังจากบนรถเมย์แล้ว บนแท็กซี่ก็คือโอกาสนึงที่ทำให้เราได้มีเวลาใกล้ชิดอยู่กับแฟน
วันนี้เราเลือกกลับบ้านด้วยแท็กซี่ บ้านเราอยู่ไกลพอสมควรแต่ถึงก่อนบ้านแฟนเค้าต้องแวะไปส่งเราก่อน
ระหว่างทางเราไม่นิ่งเฉย เราจัดกันอีกแล้วจ้าาา บนแท็กซี่เนอะ จะจูบกันก็กระไรอยู่ คนขับก็น่าจะเห็นแหละ เราเลยใช้วิธี... ก้มหน้าก้มตา 555
เค้าเริ่มจับมือเราเหมือนเดิมและเอาไปลูบคลำที่...ของเค้า ให้เราเล้าโลม เค้าทำน่าเคลิ้มมากแกร แต่ออกเสียงไม่ได้ (เดี๋ยวแท็กซี่ได้ยิน55)
แล้วเค้าก็เอามือเค้าล้วงมาที่กระโปรงเรา อุ่ยยย ครั้งแรกที่มีนิ้วแหย่เข้าไปในน้องสาวเราเลย เสียวมากกกกกกก ขนลุกซู่เลยจ้าา
เค้าก็ถูๆไป ตรงคริสตัลของเรา แกรเอ้ย ซ่าบซ่านไปถึงหัวใจ (บอกถึงหนุ่มๆเนาะ อยากให้ ผญ มีอารมณ์ ตรงนั้ยแหละค่ะ สุดๆ )
เค้า ถูๆ ไถๆของเรา สักพักเอามือออกแล้ว จับหัวเราให้ก้มลงไป เราก็เด็กน้อยไง คิดว่าจะให้หนุนตัก แต่เปล่า
มันควักท่อนยาวๆของตัวเองออกมา เราตื่นเต้นมาก เห็นครั้งแรกอ้ะ 555 ถือว่าใหญ่พอสมควร แล้วก็เอายัดปากเราอ่ะ เราก็ตกใจนิดนึง แต่ก็เคยมีประสบการณดูหนังโป๊มาบ้าง ก็พอรู้ ว่าต้องทำไง
เราก็จัดเลยจ้าอมๆ เลียๆ ดูดๆ อร่อยนะบอกเลย เหมือนกินไอติมอ่ะ แต่เค็มนิดๆนะ 555 กินไปเรื่อยๆ เค้าก็จับนมเรา เล้าโลมกันไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านจ้าาาา ถามว่าเสร็จไหม? ไม่จ้า 555
โฆษณา