25 ก.พ. 2020 เวลา 10:11 • การศึกษา
เปลี่ยนหนึ่งคำชีวิตคุณก็มีเเรงพลังมากขึ้น คำว่า ต้อง เมื่อคุณเปลี่ยนเป็น ว่าได้ อย่างเช่นคุณต้องไป รร กลับกลายเป็นเหมือนกับมันมาบังคับเราอย่างนั้น เเต่เมื่อเราใส่คำว่าได้ไป รร เราขอจะมีความรุ้สึกที่ตื่นตัน ให้เรานั้นได้นึกถึงกับคนที่ไม่ได้ไปรร เหมือนกับบางประเทศที่นักเรียนของเขานั่นไม่สามารถมา รร ได้ .
เเหล่งที่มาhttps://pixabay.com/images/id-1046658/
เมื่อคุณตื่นเช้าขึ้นมาพยามบอกตัวเองว่าเราสามารถทำได้และสิ่งสำคัญที่สุดเราพยายามอย่าคิดลบเพราะจะทำให้วันนั้นจะไม่เป็นวันที่สดชื่น
เมื่อคุณบอกกับตัวเองว่าสามารถทำได้แล้วเราก็จะเห็นความสำเร็จในอีกมิติหนึ่งถึงแม้ว่าความสำเร็จนั้นจะยังไม่เป็นรูปเป็นร่างก็ตามแต่เรายังมีหวังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้
เราพยายามถามตัวเองให้เป็นแล้วจะเจอเป้าหมายได้ง่ายดายขึ้นพยายามอย่ายึดสิ่งรอบข้างถึงแม้ว่าเขาคนนั้นจะไม่เห็นด้วยในสิ่งที่เราคิดเพราะความคิดความฝันของทุกคนนั้นไม่ผิดทุกคนสามารถที่จะคิดสามารถที่จะฝันได้
ถ้าเพื่อนๆคนไหนถูกใจก็กดไลค์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนในครั้งต่อไปสู้ๆครับทุกคน
โฆษณา