25 ก.พ. 2020 เวลา 10:42 • ความคิดเห็น
รีวิวหนังสือ The trouble with Perfect
By Helena Duggan
เล่มนี้จะเป็นภาคต่อจากA place called Perfectนะคะ ถ้าใครยังไม่ได้อ่านเล่มแรกก็อาจจะงงๆหน่อย แล้วก็ในรีวิวนี้จะเป็นการสปอยเล่มแรกนิดหน่อยค่ะ
เล่มที่เราซื้อมาเป็นภาษาอังกฤษ(เพราะรอเขาแปลไม่ไหวแล้ว🤣)ดังนั้นถ้าแปลผิดหรือบอกเนื้อหาตรงไหนผิดพลาดไปก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เด็กชายไม่ใช่คนไม่ดี....ใช่ไหม?
Boy's not bad-is he?
เมืองที่เคยเป็นเมืองเพอร์เฟกต์มาก่อน ตอนนี้กลายเป็นเมืองที่สงบสุขมาก แต่ก็ได้ไม่นานหรอก เพราะตอนนี้เรื่องประหลาดต่างๆได้เกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้
สิ่งของถูกขโมย เด็กๆเริ่มหายตัวไป ทุกคนในเมืองคิดว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของ เด็กชาย เพื่อนของไวโอเลต บางทีเพื่อนของเธออาจไม่ใช่คนดีเหมือนที่เธอคิดก็ได้ เพื่อตามหาความจริง ไวโอเลตต้องสืบหาความลับและต่อสู้กับกองทัพซอมบี้ เมืองกำลังตกอยู่ในอันตราย
มีแค่ไวโอเลตเท่านั้นที่จะช่วยเมืองนี้ได้
เล่มนี้สนุกมากๆถึงเราอาจจะไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกสนุกกับการอ่านจริงๆ เป็นภาคที่หักมุมมากๆ และก็ทำให้ได้เรียนรู้หลายเรื่องเลย เช่น การไว้ใจผู้อื่น ความรักของแม่ที่มีต่อลูกไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไร มีตอนซึ้งๆที่เกือบจะร้องไห้เลยด้วย หลายคนที่อ่านมาถึงตรงนี้อาจจะงงหน่อยนะคะ เพราะพยายามจะไม่สปอยจริงๆค่ะ แต่ถ้ายังไม่ได้อ่าน ไว้วันหลังเราจะนำมาสรุปให้ฟังทั้งสามภาคอีกทีนะคะ ในเล่มนี้ไม่มีของแถมอ่ะ แต่ถ้าซื้อแปลไทยเขาจะแถมผ้าเช็ดแว่นค่ะ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามเล่มต่อไปนะคะ😁
โฆษณา