25 ก.พ. 2020 เวลา 15:34
การเดินทางวันที่ 10 ของเทรดเดอร์
.......................25/02/63......................
หลังจากเมื่อวานนี้ผมไม่มีออเดอร์
เพราะไม่เข้าเงื่อนไข
ในระบบของผมทั้งด้านเทคนิค
และเปอร์เซ็นของค่าเงิน
และมาวันนี้ หลังจากผมออกกำลังกายเสร็จ
และคอม ซึ่งมันเป็นช่วงที่ทั้งระบบเทรดและเปอร์เซ็น
ไ้ดพอดี นั่นจึงทำให้วันนี้ผมไม่ต้องเฝ้าหน้าจอนาน
เมื่อเทรดได้ตามเป้าที่เรากำหนดแล้ว
ผมก็แค่ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ
นั่นคือการดูหนัง มันสิ่งที่ผมรักที่สุด
การทำตามความฝันของเรา
บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องเครียด
หรือตั้งใจทำมันตลอดเวลาก็ได้
ขอแค่ในหนึ่งวันเรามีเวลาให้กับมัน
สัก 30 นาทีเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว
หนังสือหลายเล่มอาจจะเคยกล่าว
ไว้ว่าเมื่อใดที่เราได้ทำในสิ่งที่รัก
เราก็จะสามารถอยู่กับมันได้ตลอดเวลา
แต่มุมมองของผมมันไม่ใช้แบบนั้น
เพราะต่อให้เราได้ทำในสิ่งรักจริงๆ
เราก็ยังคงมีเรื่องความเครียดเข้ามา
เกี่ยวข้องด้วยเสมอ ไม่มากก็น้อย
โดยเฉพาะถ้ามีเรื่องเงินๆทองๆ
เรื่องปากเรื่องท้องที่ต้องหากิน
ยังไงมันต้องเครียด ฉะนั้นอย่าคิดมาก
อย่าคิดเยอะ ทำงานตามความฝัน
แล้วพักผ่อนกับชีวิต
ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้คุ้มค่า
โฆษณา