27 ก.พ. 2020 เวลา 01:02
วันนึงเขาจะเข้าใจได้เอง...
เคยมั้ยที่รู้สึกอึดอัด รู้สึกเบื่อกับสังคมรอบข้างที่รับข้อมูลเรื่องราวของเราแบผิดๆ แล้วเข้าใจเราผิดตามไปด้วย.....
บางครั้งก็อยากจะพูด อยากจะบอก อยากจะอธิบาย แต่ไม่มีใครมาถาม.....
แต่ถ้าเราไปพูด ทั้งที่ไม่ได้ถาม ก็เหมือนแก้ตัว.....
ในเมื่อเขาเชื่อไปแล้ว ก็ปล่อยให้เวลาพิสูจน์ความจริง....
ขอเพียงแค่เรารู้ตัวเราว่าเรากำลังทำอะไร กำลังคิดอะไร กำลังทำเพื่อใคร.....
ขอเพียงแค่คนในครอบครัวเราเข้าใจเรา คนที่รักเราเข้าใจเรา แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว...
...ปล่อยให้เวลาผ่านไป...
เราไม่สามารถไปกำหนดหรือบังคับความคิด คำพูดของใครได้ แต่จงควบคุมคำพูดและความคิดของเราเองจะดีกว่า...
ปล่อยวาง เวลาจะเยียวยาทุกอย่าง....
ปล่อยวาง สายลมจะพัดสิ่งไม่ดีให้ผ่านไป..
โฆษณา