27 ก.พ. 2020 เวลา 01:27 • ไลฟ์สไตล์
💙เมื่อสมองและหัวใจทำงานพร้อมกัน
🍃เราต่างรู้สึกถึงสถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ต่างกัน รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของชีวิต เมื่อมองย้อนไปในอดีต เราล้วนพบเจอ โรคระบาด สภาวะทางการเมือง เศรฐกิจแย่ๆมากมาย เราแค่กลัวรับมือกับสิ่งที่เรากลัวไม่ได้ แต่เชื่อว่า เราจะรับมือกับมันได้ ตื่นเต้นได้แต่ไม่เราจะไม่ตื่นตูม คำๆนี้ ทำให้มีสติมากขึ้น อย่านำตัวเข้าไปเป็นกลุ่มเสี่ยง เลี่ยงไม่ได้คือป้องกัน ผ้าปิดจมูกหาไม่ได้ ก็ดูแลตัวเอง ด้วยอาหารที่ดี หรืออาหารเสริมที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง เจลล้างมือไม่มี ก็แอลกอฮอล์เหลวสำหรับฉีดพ่น ล้างมือ หยิบจับอะไร ก็ใช้สติกำหนด เรียนรู้และสู้ไปด้วยกันครับ ทุกคน😊🙏🤟💪💙ขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจเล็กๆ
โฆษณา