27 ก.พ. 2020 เวลา 03:21 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว Banila co : Clean it Zero ตัวช่วยล้างเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี เอาใจสาวเกลียดเนื้อน้ำมัน
ละเอียดมากเพราะผู้เขียนรีวิวเอง‼
เนื่องจากผู้เขียนเป็นผู้หญิงอีกคนที่ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า อีกทั้งบุคคลรอบกายมักจะเข้ามาปรึกษาเรื่องปัญหาผิวหน้าอยู่เสมอรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้
วันนี้ผู้เขียนจึงมารีวิวผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางตัวโปรดของผู้เขียนมาฝากกัน
🔥🔥โดยอ้างอิงจากความเห็นส่วนบุคคลของผู้เขียน🔥🔥
หลังจากที่ผู้เขียนได้ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางหลายตัวเนื่องจาก
🔸เนื้อน้ำมัน : เมื่อใช้แล้วรู้สึกเหนอะหนะหน้า อีกทั้งยังทิ้งความมันเอาไว้หลังจากล้างเสร็จ
🔸เนื้อน้ำ : ล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้ไม่สะอาด ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสำหรับรอบดวงตาและริมฝีปากเพิ่ม ซึ่งนอกจากจะสิ้นเปลืองเวลาแล้วยังสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย
🔸แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง : เมื่อเช็ดไปแล้วรู้สึกแสบหน้าเพราะทิชชู่ที่ใช้เช็ดต้องเสียดสีใบหน้าตลอดเวลาทำให้กังวลเรื่องผิวหน้าว่าจะบางลงหรือไม่
เมื่อไม่มีรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ ผู้เขียนจึงสรุปถึงผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ว่า
⭐ มีความมันได้ มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบได้แต่ไม่มากจนเกินพอดี
⭐ ตัวเดียวครบ จบทั้งหน้า ไม่ต้องซื้อแยกให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเพิ่ม
⭐ ต้องทาแล้วนวดได้เลย ไม่ผ่านทิชชู่ ไม่มีการเสียดสีจากสิ่งอื่นนอกจากนิ้วมือของเรา
⭐ ล้างสะอาดหมดจด ไม่เหลือสิ่งอุดตัน
และพรหมลิขิตที่ทำให้ผู้เขียนมาพบกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก็คือ ในช่วงหนึ่งผู้เขียนเคยรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขนาดทดลองจากประเทศเกาหลีใต้มาขายและมีลูกค้าหลายท่านสอบถามมาถึงเจ้า Banila Co : Clean it Zero หรือบาล์มล้างหน้า บาล์มแทยอน ซึ่งในตอนนั้นผู้เขียนก็ไม่มีจำหน่าย พอโดนสอบถามเข้ามามากเข้า ผู้เขียนเลยตัดสินใจนำมาขายในจำนวนไม่มาก รวมถึงนำมาลองใช้เองด้วย..
และผู้เขียนก็เจอผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ตามหามานานเพราะมันตอบโจทย์ที่ผู้เขียนต้องการได้ครบหมดทุกข้อ
เรามาชมการรีวิวผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้โดยตัวผู้เขียนเองกันเลย
🌸บรรจุภัณฑ์🌸
มีจำหน่าย 2 ขนาดได้แก่ 30 ml. และ 100 ml. กระปุกนี้ผู้เขียนซื้อมาขนาด 30 ml. ใช้ได้ประมาณ 3 เดือนหรืออาจมากกว่านั้นถ้าผู้ใช้นั้นใช้อย่างประหยัด
ตัวกระปุกทำจากพลาสติกอย่างหนา มีเนื้อสัมผัสเหมือนทราย ขรุขระเล็กน้อยป้องกันลื่นหลุดมือ ด้านหลังเป็นข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในภาษาเกาหลี
🌸ด้านในผลิตภัณฑ์🌸
ด้านในจะประกอบไปด้วยเนื้อบาล์มเรียบๆน่าใช้ (ขออภัยที่ในภาพแลดูเหมือนผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชนเนื่องจากผู้เขียนรีวิวเอง ใช้เองจริง) แต่ความเรียบจะสังเกตเห็นได้จากผิวหน้าที่หลงเหลืออยู่
ที่สำคัญทางแบรนด์ได้แถมพายตักเนื้อบาล์มมาด้วยโดยเหน็บไว้ด้านบนของฝา ซึ่งมันดีต่อผิวหน้ามากเนื่องจากการใช้นิ้วมือป้ายตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง อาจทำให้เชื้อโรคติดอยู่ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งก่อให้เกิดสิวได้
🌸เนื้อ สี และกลิ่นของผลิตภัณฑ์🌸
เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเนื้อบาล์มสีขาวขุ่นคล้ายเนื้อของลิปมันหรือวาสลีน แต่หยาบกว่า (ทางแบรนด์กล่าวว่าเป็นเนื้อเชอร์เบท) มีกลิ่นคล้ายเบอร์รี่หวานๆ
เมื่อโดนผลิตภัณฑ์สัมผัสกับน้ำจะกลายสภาพเป็นน้ำนม
🌸ผลลัพธ์การใช้🌸
วันนี้ผู้เขียนแต่งหน้าค่อนข้างหนักโดยเฉพาะบริเวณดวงตา
สังเกตได้ว่า ทางด้านซ้ายมือ ผู้เขียนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้วครึ่งหน้าพบว่า สามารถลบเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาออกมาได้หมดรวมถึงดินสอเขียนคิ้วด้วย
เมื่อนวดผลิตภัณฑ์ทั่วหน้าและล้างออกด้วยน้ำเปล่า จะเห็นได้ชัดว่า เนื้อบาล์มเปลี่ยนเป็นน้ำนม
เมื่อล้างเสร็จพบว่า เครื่องสำอางถูกลบออกจนเกลี้ยง (เว้นเสียแต่ผู้ใช้จะนวดผลิตภัณฑ์ได้ไม่ทั่วถึง) หน้าไม่แห้งตึงอีกด้วย
ที่สำคัญคือ ผู้เขียนเคยมีวันที่ขี้เกียจ จึงลองใช้แค่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วนอน ไม่ใช้โฟมล้างหน้าเพิ่ม ก็ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด
หากผู้อ่านท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Watson หรือร้านที่รับหิ้วของจากเกาหลีใต้ ราคามีตั้งแต่ 3xx-1xxx บาท
สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอแจ้งให้ทราบว่า ทางแบรนด์ไม่ได้จ่ายเงินเพื่อขอให้ผู้เขียนรีวิวหรือทำการตลาดให้แต่อย่างใด แต่เขียนขึ้นจากใจของผู้เขียนที่ต้องการแนะนำสิ่งดีๆให้กับผู้อ่านค่ะ
#banilaco
#review
#รีวิว
#cleasing
#makeupremover
โฆษณา