27 ก.พ. 2020 เวลา 10:53 • ไลฟ์สไตล์
จัดฮวงจุ้ยอย่างไรให้ถูกโฉลกในปี2563นี้
ปี2563นี้ มีทิศที่ดีจำนวน 4 ทิศ ได้แก่
1.ตะวันตกเฉียงเหนือ 2.ทิศตะวันตก 3.ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และ 4.ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
หากทิศที่กล่าวมา (เมื่อวัดองศาจากกึ่งกลางของบ้าน) เป็นประตูรั้วเข้าบ้าน เป็นประตูทางเข้าบ้านบริเวณห้องรับแขก เป็นประตูทางเข้าด้านหลังหรือจากโรงรถก็ตาม จะถือว่าบ้านของท่านปีนี้จะมีโชคดีเข้ามา ดังนั้นหากท่านเดินเข้าประตูทางทิศนี้ของบ้านบ่อยๆท่านก็จะโชคดี แต่จะโชคดีเรื่องอะไรนั้น ก็ว่ากันตามทิศเลยครับ
ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะโดดเด่นในเรื่องการสอบเข้าโรงเรียน สอบเข้ามหาวิทยาลัย สอบเลื่อนขั้น เรียกว่าอะไรที่จะต้องสอบแข่งขันมีโอกาสสอบผ่านฉลุย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน
ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะพ่อบ้านที่เดินเข้าประตูนี้ไปบ่อยจะมีโชคในการติดต่อประสานงานกับคนใหญ่คนโตตลอดจนได้หน้าผลต่างๆจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรียกว่าปีนี้เส้นสายต่างๆจะให้โชคลาภที่ดี จึงควรทำงานติดตามผู้หลักผู้ใหญ่เข้าไว้นะครับ
ทิศตะวันตก ใครที่มีประตูเข้าบ้านทางทิศตะวันตกท่านก็จะต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการหาเงิน เงินจะได้มากขึ้นถ้าท่านคิดสร้างแนวทางใหม่ๆที่สร้างสรรค์ วิธีเดิมไม่ได้ผลนะครับขอย้ำแต่ก็ยังถือว่าโชคดีนะครับ
ทิศตะวันตกเฉียงใต้ คนที่ยังโสดให้เดินเข้าประตูนี้ไปบ่อย ท่านมีโอกาสที่จะมีคนรัก ใครมีคนรักอยู่แล้วปีนี้เป็นโอกาสดีที่ท่านอาจจะได้แต่งงานบางคนก็จะมีพัฒนาความสัมพันธ์ยกระดับจากเพื่อนเป็นแฟน จากแฟนเป็นคนรัก ใครที่อยากคืนดีกันหรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อยครั้งก็ให้ใช้ห้องที่อยู่ในทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้านบ่อยๆก็จะดีกันเร็วขึ้น
ส่วนทิศที่เหลืออื่นๆจัดเป็นที่ๆไม่ดีประจำปี 2563 ทิศที่ไม่ดีที่สุดได้แก่ทิศใต้ รองลงมาคือทิศตะวันออก ตามลำดับครับ ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศเหนือกรุณาติดต่อสอบถามจากซินแสก่อนใช้งานครับ
หากใครก็ตามมีห้องนอนอยู่ทางทิศใต้หรือทิศตะวันออกของบ้านมีโอกาสที่จะไม่สบายได้มากกว่าคนอื่นครับ ดังนั้นควรเปลี่ยนไปนอนในทิศที่ดีของบ้านนะครับ
ส่วนใครก็ตามที่เกิดปีมะเมียหรือปีม้าให้ระวังสุขภาพเป็นพิเศษครับเพราะเป็นปีชงตามโหราศาสตร์จีน
ติดตามผมได้ทางเพจ www.facebook.com/tellmeformyfortune
หรือทาง youtube "บริหารชีวิตจากข้อคิดของดวงดาว"
#บริหารชีวิตจากข้อคิดของดวงดาว#จัดฮวงจุ้ยปี 2563#ดูดวงกับอ.จิรัฏฐ์#082-636-6419#โชคดีรับปีหนูทองนะครับ#
โฆษณา