27 ก.พ. 2020 เวลา 13:41
การเดินทางวันที่ 11 ของเทรดเดอร์
......................27/02/63.......................
วันนี้เป็นที่ไม่ดีเอาซะเลยสำหรับระบบเทรดของผม
ผมนั่งเทรดตั้งแต่ 5 โมงเย็นจน 2 ทุ่ม
ผมเสียตลอด ทุกๆไม้ ไม่ได้กำไรเลยแม้แต่ไม้เดียว
มันทำให้รู้ว่า วันที่ไม่ได้มันก็ไม่ได้จริงๆ ทั้งๆที่ทำตามระบบ
ทุกอย่าง ผมจึงหยุดเทรด แล้วเก็บเงินไว้เทรดในวันต่อไป
ดีกว่า
ตลาดเปิดทุกวัน จันทร์ถึงอาทิตย์ ผมยังมีโอกาสอีกเยอะ
คราวนี้ผมก็ต้องมาวเคราะห์เพิ่มอีก ว่ามันควรจะเทรดเพียง
แค่ละไม้ดีมั้ย
เพราะวันไหนที่ไม่ได้มันก็ได้ไม่เลย มีแต่กับเสีย
แต่ดีอย่างนึงที่ อย่างน้อยผมมี ลิมิต ในการการเทรด
ป้องกันการล้างพอร์ต
โฆษณา