27 ก.พ. 2020 เวลา 15:25 • ความคิดเห็น
ผมเริ่มสมัคร ใช้งาน Blockdit วันแรก จากการแนะนำของเพื่อน บางทีผมคงอยากหาที่เขียนวันนี้ ก็เพื่ออยากจะระบายตะกอน หรืออารณ์บางอย่างที่มันค้างเป็นมวนๆ ออกมาจากสมอง
...คุณเคยมั้ย บางทีคลังในหัว ก็สร้างข้อมูลอะไรขึ้นมาฉับพลัน หรือคุณก็รู้สึกถึงบางอ้อ ในเรื่องอะไรบางอย่าง กระจ่างแจ้งขึ้น ....มันเป็นเรื่องที่คุณต้องใช้มุมมองจากชีวิต คุณ มาทำความเข้าใจ สิ่งเหล่านั้นด้วยตัวคุณเอง
เช่น ...ความรักนี่ เรียนรู้กัน และนิยามความรัก ความรู้สึกทางเคมี ก็แตกต่างกันไป ตามอายุ เวลา ที่เราโตขึ้น เป็น
ผมจะใช้Blockdit แบบเป็นแหล่งระบาย ข้อมูลในหัวของผมออกมา
ก่อนที่ผมจะลืมเรื่องนั้นๆไป และก็อาจจะลืมตัวเองในอดีตไป
โฆษณา