28 ก.พ. 2020 เวลา 12:01 • การศึกษา
ขอแค่เปลี่ยนวิธีคิด.
มีมากครั้งที่เรารู้สึกไม่ดี ท้อถอย หมด Passion
จนแทบไม่อยากทำอะไรเลย.. คิดลบมากจนเป็นทุกข์ให้ตัวเองและพร่ำบ่นว่าตัวเองเป็นอย่างโน่นอย่างนี้ นี่ฉันไม่ดีพอหรือ เรามันก็คงเป็นได้แค่นี้สินะ แต่กลับกันถ้าเราหันมองกลับมาลองคิดใหม่ดูสิ ค่อยๆตั้งสติมีสมาธิ คิดทบทวนสักนิดซิ ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ปัจจุบันเราอยู่ตรงนี้เรากำลังทำอะไร มีเหตุผลอะไรที่ให้เราทำ ลองย้อนกลับไปถามความรู้สึกวันแรกดูซิว่าเรามาที่นี่เราอยากจะทำอะไรบ้าง เราอยากจะสร้างอะไรบ้าง มีความฝันที่จะอยากจะทำอะไรบ้าง...
จงหยุดอคติกับความคิดผิดๆแบบนั้นออกจากสมองเรา จงเร่งไปตามความฝันเราอยากจะเป็นและอยากทำ โดยไม่ต้องสนใจข้างทางที่จะพาเราเปลี่ยนความฝันของเรา และไม่มีคำว่าสายเกินไป เพราะยังมีบุคคลอื่นยังกำลังจมปลักอยู่เหมือนคุณไม่เชื่อลองมองข้างหลังคุณดูซิ จงสู้ต่อไป❤️
ขอให้โชคดี
กลัญญู หัดรัดชัย
โฆษณา