28 ก.พ. 2020 เวลา 14:43 • ความคิดเห็น
#Be positive 👍😁😍❣️🌷🍀
มองโลกในแง่บวกเข้าไว้ค่ะทุกๆคน
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทั้งดีและไม่ดี.. ก็ให้คิดเสมอว่า
มันก็เป็นเช่นนี้เอง สุขหรือทุกข์มันก็ไม่ได้อยู่กับเรา
ไปตลอดเวลา... อย่างเวลานี้ใครๆก็เป็นกังวลหรือกลัว
กับไวรัสโคโรนากันจริงๆ อย่ากลัวจนเกินไปนะ
บอกตัวเองว่า.. ฉันเป็นคนแข็งแรง.. 👍❣️❣️❣️
ฉันมีภูมิคุ้มกันดีเยี่ยม.. ไวรัสอะไรก็สู้ฉันไม่ได้
ยิ่งเรากลัวมากเท่าไหร่... สิ่งนั้นยิ่งจะเข้ามาใกล้
ยังไม่ถึงเวลาตาย.. ทำยังไงก็คงไม่ตายง่ายๆหรอก
ความสุขนั้น... จะดึงดูดความสุข.. ความโชคดี
เหมือนกับคนเรา... ย่อมดึงดูดคนที่เป็นธาตุเดียวกัน
ภาษาดัตท์เขาก็มีประโยคหนึ่งที่ว่า
Soort zoek soort คนประเภทใด.. ก็จะมองหาคนประเภทเดียวกัน
ถ้าเป็นคนไทยเราก็จะประมาณว่าบัณฑิตย่อมคบหากับบัณฑิต.. ส่วนคนพาลก็คบหากับพวกคนพาลไป
เรื่องบังเอิญนั้นมันไม่มีหรอก...แต่ที่หลงเข้ามาทักทายกัน เราอาจจะเคยรู้จักกันมาก่อนในชาติก่อนๆ
วันนี้อาจจะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้มาพบกัน.. ก็ได้?
ให้จดจำว่าได้รู้จักสาวกของพระตถาคตคนหนึ่ง
ที่ชื่อชัญญาอาศัยอยู่ในเนเธอร์แลนด์
ในวันหน้า... เผื่อเราอาจจะได้เจอกันที่ไหนสักแห่งค่ะ
❣️เด็กๆเล่นข้างนอกอย่างมีความสุข🌷เป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งเด็กๆได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ🍀❣️
ดังนั้นจงมองโลกในแง่ดี.. โลกสวยเข้าไว้😄😁
ดีกว่าคิดลบๆคิดไม่ดี.. ทำให้เรายิ่งมีความทุกข์
จะสุขหรือว่าทุกข์.. ยังไงก็ไม่เกิน 100 ปี
รับรองว่าฉันก็ต้องตาย.. คุณเองก็เช่นกัน
วันนี้ตั้งใจว่าจะคิดดี.. พูดดี.. ทำดีให้ได้ตลอดวัน
อกุศลเกิดในใจ... รีบดับทันทีเหมือนไฟกำลังไหม้ศรีษะ
❣️ยินดีต้อนรับทุกคนและยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ😁🌷
เขียนอะไรขณะมานั่งรอในร้านตัดผมค่ะ คนเยอะมากๆไม่กลัวไวรัสกันหรอก.. 555ตอนนี้ได้ข่าวมี2 คน
ที่ติดเชื้อในฮอลแลนด์ เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย
คนหนึ่งอยู่กรุงอัมสเตอร์ดัมโน่นเลย 130กม.ปลอดภัย อีกคนอยู่ในเมือง Maastricht
ขอบคุณมากค่ะที่ติดตามเพจมาดามฝรั่งดอง
🙏🙏😁❣️🍀🌻🌷
อย่าลืมกด Followด้านบนเพจก้าวย่าง อย่างพุทธะ
และเพจ The writing paradise ด้วยน๊า
ขอบคุณพันๆครั้ง🙏🙏🙏❣️❣️❣️😁😁😁
รักทุกคนค่ะ❣️
โฆษณา