28 ก.พ. 2020 เวลา 14:55 • ความคิดเห็น
📒ทุกอย่างต้องมีการเตรียมความพร้อม
และวันนี้พวกเราพร้อมแล้วหรือยัง
เหล่าอัศวิน
ทุกๆอย่างในชีวิตเราถ้าต้องการความสำเร็จหรือสามารถทำออกมาได้ดีที่สุด..ต้องมีการเตรียมความพร้อม..ลองดูกันว่าในช่วงเวลาเราเตรียมอะไรกันบ้าง
🎎เริ่มตั้งแต่เรายังไม่เกิด..พ่อแม่เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการมีลูก
🎁พอเริ่มท้อง..ในช่วงเวลา9เดือนถูกเตรียมความพร้อมตลอด..ไม่ว่าจะ..ดูการเจริญเติบโต..สัมผัส..ให้ฟังเพลง..เล่านิทานก่อนนอน..เตรียมเพื่อคลอด
🎉🎊พอคลอดออกมา..ก็เตรียมความพร้อมต่อ..เรื่องการเรียนรู้..พัฒนาการ..สุขภาพ
นั้นคือการเตรียมความพร้อมที่พ่อแม่ได้เตรียมให้แต่พอเราโตขึ้นมา เราเองก็ต้องรู้จักเตรียมความพร้อมเช่นกัน
พร้อมก้าวเดิน..พร้อมพูด
โตขึ้นมาอีกหน่อยก็ต้องเตรียมเรื่องเรียน...เรื่องเล่น(ก็ยังต้องเตรียม)..เรื่องกิน...เรื่องเที่ยวและแม้กระทั้งความรัก...😍😍ถ้าไม่พร้อมคงไม่ได้แต่ง😆😆
หรือแม้แต่การทำงาน..แผนการทำงาน..ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงาน
หรือกีฬาที่เราจะต้องอบอุ่นร่างกายก่อนเล่นกีฬา
หรือเที่ยวที่เราจะเตรียมหาที่พัก วัน เวลา และก็เงิน
เท่าที่พูดแทบจะ80%ในชีวิตเราที่เราจะต้องเตรียมความพร้อมในการพบเจอสิ่งต่างและเมื่อเราเตรียมความพร้อมมาดีเราก็จะทำมันออกมาได้ดีถึงแม้ผลที่ออกมาจะไม่ถึง100%แต่แน่นอน มันดีกว่าเราไม่เตรียมพร้อมอะไรเลย
มาในวันนี้อยากฝากให้พวกเราเตรียมพร้อมที่จะเจอกับcovid-19กันแล้วหรือยัง ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าไกลตัวจนวันนี้....ผมว่าเราควรเตรียมพร้อมกันได้แล้วครับ
ขอบคุณสยามรัฐออนไลน์
สุดท้ายเมื่อคุณเตรียมพร้อมคุณก็จะไม่กลัวที่จะเจอกับสิ่งใดๆก็ตาม...คุณพร้อมแล้วหรือยัง..
ขอบคุณเวลาที่ให้เราได้เจอกัน
ขอบคุณผู้อ่านทุกคนครับ
โฆษณา